Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Hạng C
26/3/11
501
462
63
Chắc khó đó bác. Có vài yếu tố mà PS khó lòng bằng giá Cx5 được:
- PS là xe nhập, thuế nhập khẩu tương đối cao. Cx5 là xe ráp trong nước được ưu đãi giá nhiều hơn
- PS là xe body on frame, chi phí sx thường mắc hơn các loại xe kết cấu unibody như Cx5
- Động cơ PS 3.0 thuế cũng cao hơn các loại xe có động cơ 2.5 trở xuống. Động cơ dung tích càng cao thuế càng cao
Chờ sang năm thôi. Giá PS chắc chắn sẽ bằng hoặc rẻ hơn hiện tại
 
  • Like
Reactions: baicon
Hạng D
12/10/12
2.429
93.257
113
Mít lỗ có hãng mẹ nó bù nên cứ tà tà thôi, giữ thương hiệu là chính. Anh Hải tự thân vận động nên để càng lâu thì càng lỗ nên phải bán nhanh quay vòng vốn. Nhìn sang Mazda thì lợi nhuận trên một chiếc xe phải từ 30% trở lên nên mới mạnh dạn giảm giá đến vậy.
 
  • Like
Reactions: dinkytri2012
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Mít lỗ có hãng mẹ nó bù nên cứ tà tà thôi, giữ thương hiệu là chính. Anh Hải tự thân vận động nên để càng lâu thì càng lỗ nên phải bán nhanh quay vòng vốn. Nhìn sang Mazda thì lợi nhuận trên một chiếc xe phải từ 30% trở lên nên mới mạnh dạn giảm giá đến vậy.
Mit mà thương hiệu gì đâu mà phải giữ a , ế quá bán hổng đc tội nghiệp mấy a sale kìa bác . Làm gì có kiểu kinh doanh lỗ ko gì phải lo bác . Thằng gđ 2 năm lỗ liên tiếp e nghĩ cơ hội đc về với gia đình cao lắm :)
 
  • Like
Reactions: dinkytri2012
Hạng D
12/10/12
2.429
93.257
113
Mit mà thương hiệu gì đâu mà phải giữ a , ế quá bán hổng đc tội nghiệp mấy a sale kìa bác . Làm gì có kiểu kinh doanh lỗ ko gì phải lo bác . Thằng gđ 2 năm lỗ liên tiếp e nghĩ cơ hội đc về với gia đình cao lắm :)
Do nó muốn duy trì hình ảnh Mit Motor ơt VN nên mình thích thì mình bán à. Nếu nó đầu tư bài bản như Toy thì chuyện đã khác.

Giám đốc giờ thuê đầy, cứ một năm đuổi một thằng cũng đâu sao.
 
Hạng D
9/5/16
1.185
3.854
113
124
Em rất nhiệt liệt hoan hô anh Hải . Mit hãy noi gương a Hải nếu muốn bán được hàng , đặc biệt PSAN hãy theo chân CX5 đi . Mà theo e đúng ra PSAN cũng chỉ giá CX5 là cùng. http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe...au-ve-moc-850-trieu-tai-viet-nam-3592794.html
Mit lớn hơn ma, chả có căn cứ gì để mit phải theo ma? Mit là thương hiệu lớn, cần phải khẳng định chất lượng, mà giữ giá là một cách tôn trọng khách hàng tiềm năng.
 
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Mit lớn hơn ma, chả có căn cứ gì để mit phải theo ma? Mit là thương hiệu lớn, cần phải khẳng định chất lượng, mà giữ giá là một cách tôn trọng khách hàng tiềm năng.
Gửi bác xem chơi , thông tin trang web này không hẳn là chân lý, nhưng bác tìm giúp xem ở đâu xếp hạng thương hiệu Mit đứng trên Mazda cho em mở tầm mắt .
http://www.terocket.com/2015/11/danh-sach-hang-xe-o-to.html
http://bizlive.vn/thiet-bi-so/top-10-thuong-hieu-xe-hoi-duoc-yeu-thich-nhat-the-gioi-1608848.html
http://www.jdpower.com/cars/study/2...dy-(VDS)-by-Category/1882ENG/Compact-SUV/1131
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
21/6/11
1.048
4.537
113
39
Chắc khó đó bác. Có vài yếu tố mà PS khó lòng bằng giá Cx5 được:
- PS là xe nhập, thuế nhập khẩu tương đối cao. Cx5 là xe ráp trong nước được ưu đãi giá nhiều hơn
- PS là xe body on frame, chi phí sx thường mắc hơn các loại xe kết cấu unibody như Cx5
- Động cơ PS 3.0 thuế cũng cao hơn các loại xe có động cơ 2.5 trở xuống. Động cơ dung tích càng cao thuế càng cao
Chờ sang năm thôi. Giá PS chắc chắn sẽ bằng hoặc rẻ hơn hiện tại

Cái đo đỏ có đúng không hả các bác?
 
4/6/16
363
251
63
35
Gửi bác xem chơi , thông tin trang web này không hẳn là chân lý, nhưng bác tìm giúp xem ở đâu xếp hạng thương hiệu Mit đứng trên Mazda cho em mở tầm mắt .
http://www.terocket.com/2015/11/danh-sach-hang-xe-o-to.html
http://bizlive.vn/thiet-bi-so/top-10-thuong-hieu-xe-hoi-duoc-yeu-thich-nhat-the-gioi-1608848.html
http://www.jdpower.com/cars/study/2017-Vehicle-Dependability-Study-(VDS)-by-Category/1882ENG/Compact-SUV/1131
Chắc ý bác ấy thương hiệu lơn là: kiểu như Mit tổng làm tới cả máy bay chiến đấu, công nghiệp nặng và rất rất nhiều thứ khác chứ Maz thì không