Thảo Luận Chung Hoan hô bác Chánh

Hạng D
3/7/12
3.008
1.769
113
Chào các bác,
Sáng nay qua cầu vượt Hàng Xanh, vô tình thấy bác Chánh đã nâng tốc độ tối đa lên 50 km/h, em thấy mức này là hợp lý. Xem ra bác Chánh nhà ta ngày càng cầu thị :), biết lắng nghe và thấu hiểu
080402cool_prv.gif
.
Nhằm khuyến khích, động viên bác Chánh, em lập thớt này để bác nào có lời khen ngợi, cảm ơn bác Chánh thì vào đây với tinh thần dù phản ánh hay động viên, OSer chỉ mong muốn tình hình giao thông ở tp ngày càng cải thiện để lưu thông trong phố được thuận tiện hơn, giảm căng thẳng cho cánh bác tài.
 
4x6 confirmed
Hạng D
2/9/08
2.185
1.703
113
Cũng mới đi hôm qua, thấy khoái, nhưng nếu 60 thì hợp lý hơn...
 
Hạng D
9/6/12
1.846
1.051
113
còn nhiều chỗ ông Chánh làm tào lao lắm bác ơi, chưa có tuyên dương vội.
 
b:z confirmed
Hạng D
24/11/09
1.129
52
48
em mới đi tối qua, đúng là quá hợp lý.
vài bữa nữa khánh thành cầu sài gòn mới, sẽ thông thoáng hơn đường cũ :)
 
Hạng D
3/7/12
3.008
1.769
113
4x6 nói:
Cũng mới đi hôm qua, thấy khoái, nhưng nếu 60 thì hợp lý hơn...
50 được rồi bác :D, đi 60 vừa xuống có ông nào tấp ngang cũng mệt.
 
Hạng C
24/6/10
510
3.790
93
Bác Chánh gắn 2 đầu cầu 4 cái biển, có 3 cái vô tích sự gây lãng phí:
1.Chiều từ quận 1 ra cầu SG: đường đang từ 80, xuống 60, rồi tới đầu cầu gắn bảng 50: ok. Đi hết cầu gắn bảng hết giới hạn tốc độ 50 làm gì khi mà đoạn tiếp theo từ cầu vượt tới cầu SG là nội thị cũng tối đa 50.
2. Chiều ngược lại từ cầu SG vào quận 1: đường ĐBP đang tốc độ 50, lên cầu cũng 50 thì để biển 50 làm gì? Rồi hết cầu có bảng 80 ngang trên đầu, vậy cắm thêm bảng hết 50 ở thành cầu làm gì?
 
Tập Lái
3/9/13
17
1
0
Xe chở hàng mà chạy 50, đụng lan can rớt xuống dưới thì nhiều người chết thảm.
Cầu vượt trung tâm đông dân không phải cầu qua sông .
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
3/7/12
3.008
1.769
113
NgTRC nói:
Xe chở hàng mà chạy 50, đụng lan can rớt xuống dưới thì nhiều người chết thảm.
Cầu vượt trung tâm đông dân không phải cầu qua sông .


Xe chở hàng chạy làn dưới mà bác.