Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Cái này là bác chủ bị rơ thước lái.Thợ tháo ra làm lại bạc xong lắp vào chia hành trình vô lăng không đều thôi bác.Có nghĩa đánh qua 1 bên đại loại có 1 vòng rưởi hay 2 vòng thôi.Bác vào Isamco số 20 Cô Giang, Q1 để cân bằng động bằng máy Hunter của USA thử đi. Mất khoảng 8 xị nhưng được cái an tâm và biết bệnh (nếu có).
Trước dây em có đem đi chỉnh nhiều gara nhưng được cái này lại mất cái khác, sau khi vào đây thấy OK.
Thế là lại phải hạ thước lái,tháo tung ra xong lắp lại bác nhỉ?tốn thời gian kinh khủngCái này là bác chủ bị rơ thước lái.Thợ tháo ra làm lại bạc xong lắp vào chia hành trình vô lăng không đều thôi bác.Có nghĩa đánh qua 1 bên đại loại có 1 vòng rưởi hay 2 vòng thôi.
Máy Hunter thì chuẩn rồi nhưng mà trước hết cũng phải tính lại hành trình vô lăng cho tương đối cái đã.
Không cần đâu bác.Bác cứ mang ra chổ thợ đã làm cây thước cho bác cân lại là được rồi.Chắc anh em sơ suất quên để ý nên vậy.Họ canh chỉnh chút xong thôi mà.Thế là lại phải hạ thước lái,tháo tung ra xong lắp lại bác nhỉ?tốn thời gian kinh khủng
Do bánh răng lái với 1 dãy răng ở thước lái khi tháo ra lắp lại đặt bị lệch nhau bác ạ.chỉnh lại mà không cần phải hạ thước thì tốt quá.vì nó ngốn rất nhiều thời gian và công sức bác nhỉKhông cần đâu bác.Bác cứ mang ra chổ thợ đã làm cây thước cho bác cân lại là được rồi.Chắc anh em sơ suất quên để ý nên vậy.Họ canh chỉnh chút xong thôi mà.
Canh lại rotuyn 2 bên cho chiều dài tương đối 2 bên với nhau.Xong nhổ vô lăng xong canh cho 2 bánh thẳng lái thì cây ty hành trình thước nó nằm đúng vị trí tương đối rồi bác.Xong lắp vô lăng canh lại cáp xoắn cho đúng hành trình cáp xoắn và vô lăng thẳng lái.Cuối cùng canh lại xỉa lái là ok thôi bác.Chỉ sợ xe bác có thêm mớ bồng bông cảm biến góc lái thôi .Xe gì vậy bác.Do bánh răng lái với 1 dãy răng ở thước lái khi tháo ra lắp lại đặt bị lệch nhau bác ạ.chỉnh lại mà không cần phải hạ thước thì tốt quá.vì nó ngốn rất nhiều thời gian và công sức bác nhỉ