Bác cho thông tin đầy đủ giá cả và những linh kiện vừa được thay thế, tất nhiên các linh kiện chưa thay thế sẽ được tính là đã dùng được 10 năm rồi.
Chả ji đâu! Xe cũ về như e lụm con 180k km đây!Sau thời gian tích cóp mình có ý định mua một ô tô; do đường sá thành phố giờ rất chật chội nên chọn mua xe số tự động. Do nếu mua mới chỉ đủ mua các dòng Kia Morning, Huyndai I10; nên khi biết một người họ hàng có ý định bán xe Honda CR V tuổi đời khoảng gần 10 tuổi; đã chạy 230.000km để lên đời; mình có ý định mua
Theo mình biết dòng Honda này rất bền, nước ngoài rất nhiều xe đã đi đến 50 năm hay cả triệu km;
nhưng với chiếc xe đã gần 10 tuổi và chạy đến hơn 230.000km; mình nên bảo dưỡng định kỳ cho nó như thế nào? Có vất vả và tốn kém không?
Cbi thêm 30tr sửa thôi! Chi tiết sau:
Cao su chân máy 2.5tr
4 rotyn 2tr
Phục hồi thước lái 3.5tr
Vệ sinh dàn lạnh 2tr
Thay 4 vỏ 16tr (Michelin Latitube)
Thay màn hình tesla 10tr
Mua bộ thảm 6d tầm 2.1tr
Thay nhớt máy 4l, nhớt láp 5.5l
Thay lọc xăng trong hãng 1.8tr
Bgio đi hỗn hợp 11l; đi thành phố 13.3l; đường trường 8.5l máy 2.4 vầy là okie cho xe gâng 10 niên tuổi gòi
Con này về việc đầu tiên là đi thay hết nhốt hộp số, dầu thắng, dầu tay lái, nước làm mát, thay bugi ( xài NGK iridium. Kiểm tra xem có bi thổi joint nắp máy thì làm luôn thể.Mấy con xe Nhật chạy >200k km rất hay bi thổi joint nắp máy. bênh này trị cũng dễSau thời gian tích cóp mình có ý định mua một ô tô; do đường sá thành phố giờ rất chật chội nên chọn mua xe số tự động. Do nếu mua mới chỉ đủ mua các dòng Kia Morning, Huyndai I10; nên khi biết một người họ hàng có ý định bán xe Honda CR V tuổi đời khoảng gần 10 tuổi; đã chạy 230.000km để lên đời; mình có ý định mua
Theo mình biết dòng Honda này rất bền, nước ngoài rất nhiều xe đã đi đến 50 năm hay cả triệu km;
nhưng với chiếc xe đã gần 10 tuổi và chạy đến hơn 230.000km; mình nên bảo dưỡng định kỳ cho nó như thế nào? Có vất vả và tốn kém không?
Nhân tiện kiểm tra và thay loc xăng, bơm xăng, fuel injector, cao su chân máy
Theo tôi mua con >200k km là không nên