Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Hoi cach chinh xang - gio

Tập Lái
13/8/08
32
1
0
54
Cac Bac cho Em hoi cach chinh nut xang nhu the nao la toi uu, em  van vao vai vong roi van ra vai vong sao khong thay tac dung nhieu, xin cac bac chi giup kinh nghiem chinh vit nay - Xe E su dung CHK hieu AISAN ( sao e danh dau khong duoc-mong cac bac thong cam!)
 
Hạng D
26/12/06
2.452
187
63
53
Chỉnh xăng gió phải có kinh nghiệm bác ơi, bác vặn vít gió nó thay đổi ít lắm tay mơ khó phân biệt được. Hồi đó khi chỉnh xe máy có khóa xăng em dùng chiêu chỉnh rồi khóa xăng cho chạy garati, đếm thời gian, chỉnh tới chỉnh lui khi nào 1 bình xăng con có mức chạy lâu nhất là OK. Còn xe ôtô thì em mang ra thợ súc rửa bình xăng con và canh chỉnh (nhưng thường là kô được ưng ý), sau đó về em vặn vào hoặc xoáy ra nửa hoặc 1 vòng tới khi nào mình thấy mức tiêu thụ xăng ổn nhất, đi vọt là được bác à, nói chung vẫn phải thử tới thử lui chớ kô thể 1 phát ăn ngay được

Em nghe Accord_82 nói bác mới làm cách âm xe, xe đi êm hơn nhiều kô bác?
:D
 
  • Like
Reactions: oainguyen
Tập Lái
13/8/08
32
1
0
54
Chaøo bac Xe-vohai! Em cung muon tim niem vui tu lam lay, Hom truoc em tu thao het san son lai roi di mua loai tam dan ton chong dot ve em trai 1 lop, lam xong thay yen tam va hai long lam. ( thu that khong nho minh gap bac chua)
 
Hạng D
8/9/08
1.827
63.979
113
TP. Hồ Chí Minh
Bác chỉnh ga hơi lớn, vặn vít gió vào khi thấy có lực cản thỉ ngừng, sau đó nới vít gió ra, lắng nghe tiếng máy đều và dòn nhất thì ngừng lại. Để kiểm tra, chạy một thời gian bác mở BUGI để xem, nếu thấy lòng sứ BUGI đỏ màu gạch cua là OKE. Có màu đen là dư xăng - Nới vít gió ra một tí. Nếu màu trắng là thiếu xăng - Vặn vít gió vào một tí. Chúc bác thành công
 
Hạng B2
13/1/08
160
1
0
catsonvn.com
Cho em hỏi ké phát về con ốc chỉnh gió,
Có phải cái ốc em khoanh tròn màu đỏ là ốc chỉnh gió không ? nếu đúng thì vặn vào là tắng hay giảm gió vậy các bác ?
UpNhAnHdotC0M2008111031446zwvhmmnknd1264737.jpeg
 
Bác sĩ
20/4/04
3.488
325
83
Sai gon,Vietnam
binchip33 nói:
Bác chỉnh ga hơi lớn, vặn vít gió vào khi thấy có lực cản thỉ ngừng, sau đó nới vít gió ra, lắng nghe tiếng máy đều và dòn nhất thì ngừng lại. Để kiểm tra, chạy một thời gian bác mở BUGI để xem, nếu thấy lòng sứ BUGI đỏ màu gạch cua là OKE. Có màu đen là dư xăng - Nới vít gió ra một tí. Nếu màu trắng là thiếu xăng - Vặn vít gió vào một tí. Chúc bác thành công

Bác chỉ đúng cách rồi đó, nhưng về con Vít Gió thì phải làm ngược lại bác ạ ! Vít gió CHK xe hơi khác nhiều với xe Dream đấy....:D
 
  • Like
Reactions: oainguyen