Hỏi cách reset đồng hồ bảo dưỡng Pajero Sport 2021
*Ảnh minh họa

Các bác cho em hỏi.

Xe em Pajero sport 2021 mới nhất, mấy nay do giãn cách nên các showroom tạm thời đóng cửa, Mà xe em vẫn phải chạy công việc đều nên đã mua nhớt về tự thay, nói chung là ổn nhưng chạy thì xe vẫn báo đèn bảo dưỡng hoài.

Có bác nào biết reset lại cái này không chỉ em với,

Thanks mấy bác
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
17/12/18
210
275
65
46
Bác chịu khó tìm "Service reminder reset on Mitsubishi Pajero sports" on youtube nhé. Đơn giản lắm.
 
  • Like
Reactions: mitsubishi_evo
Hạng B2
4/11/17
135
79
29
35
được bác, mà bác muốn Ps 2021 so cụ thể xe nào, vì Fortuner 2020, everest 2021 và terra 2020, mux 2019 em đều chạy 1 thời gian rồi
không cần nhất thiết phải so sánh bác ạ, chỉ là bác chia sẻ tí cảm nhận thôi ạ, điều gì làm bác hài lòng, điều gì chưa hài lòng (em thì quan tâm nhất là độ ồn và độ êm ái, hết ạ)
 
  • Like
Reactions: mitsubishi_evo
không cần nhất thiết phải so sánh bác ạ, chỉ là bác chia sẻ tí cảm nhận thôi ạ, điều gì làm bác hài lòng, điều gì chưa hài lòng (em thì quan tâm nhất là độ ồn và độ êm ái, hết ạ)
Dạ, vậy thì em xin có chút ý kiến theo cảm nhận của em:
A) Điểm hài lòng
1) Khoảng sáng gầm xem cao cũng vừa phải, không cao quá như Fortuner, cò chi tiết độ cứng vững thì em chưa bao giờ cầm máy xe mày đi offroad đường cực xấu cả, nêu hok so sánh được.
2) Hệ thống phuột thì tương đối mềm, đi gia đình chạy từ từ thì ok, chứ chạy kiểu xào chẻ thì dễ say. Nếu so độ êm thì từ mềm tới cứng như sau: Everest -> Pajero Sport -> Terra -> Fortuner.
3) Hộp số cá nhân em thấy ngon nhất trong phân khúc SUV hiện tại tại VN, vừa đủ dùng, sang số êm ái, đúng lúc, (10 cấp số như Everest nhưng sang số, nhất là số 1,2,3,4 rất stupid), còn 6 và 7 cấp như trên Fortuner hay Terra thì cũng tại ổn, nhưng sang số chậm, có hiện tượng giữ tua máy. Nếu so độ mướt khi sang số thì Pajero Sport -> Everest -> Terra -> Fortuner.
4) Hệ thống thắng êm, đầm: đạp sâu không bị dồn Terra, và không có cảm giác bị trôi như Fortuner. Nếu so độ dịu khi thắng thì Pajero Sport -> Everest -> Terra -> Fortuner.
5) Các âm thân vỏ, và gầm: em thấy rất ổn, không bị ù ở tất cả vòng tua máy, Nếu so độ cách âm thì Everest -> Pajero Sport -> Terra -> Fortuner.
6) Máy mạnh vừa phải, chạy thoải mái chân,tất nhiên không bóc kiểu biturbo như Everest được. nếu so về độ mạnh của máy thì Everest -> Pajero Sport -> Fortuner -> Terra
7) Đèn xe nguyên bản sáng đủ để đi, tất nhiên là có thể nâng cấp lên bi led/laser, Độ sáng cùa đèn: Pajero Sport -> Fortuner -> Everest -> Terra
8) Máy lạnh của Mitsu chạy Tp. HCM để auto 27 độ, 1 quạt, đảm bảo là muốn đắp mềm luôn, em công nhận máy rất lạnh rất nhanh và sâu, có thể Mitsubishi và Suzuki là nhất trong mấy hãng xe em từng chạy, Toyota cũng không bằng. Pajero Sport -> Terra -> Fortuner -> Everest
B)Điểm không hài lòng
1) Thiết kế đầu đẹp, nhưng cái đuôi thiết kế cái đèn nó dọc, nhìn không thuận mắt lắm, và làm cho xe có cảm giác hẹp ngang (mà thông số thực tế thì bề ngang cũng đã nhỏ hơn mấy đối thủ rồi), nói chung cái đuôi nó xấu
2) Vô lăng đánh lái hết tầm 3,8 vòng, đi đường đẹp thì hok vấn đề, nhưng xoay sở trong thành phố hay đi đèo thì hơi mỏi tay, nhất là volang trợ lực dầu chạy tp hơi nặng, nam thì chắc hơi khó chịu tý, còn nữ chắc lái hok nổi, cái này em khen Everest nhất, trợ lực điện vào biến thiên theo tốc độ
3) Máy kêu hơi to, nhất là khi thóc ga, không êm bằng Everest, nhưng cũng đỡ hơn Terra và Fortuner
4) nội thất ngồi cảm giác chật và ngồi cảm giác bí hơn hơn Everest, Fortuner, và same same với Terra
5) Phụ tùng mitsu vẫn đắt hơn Toyota, same same Nisan, nhưng vẫn rẻ hơn Ford.
Tóm lại: Pajero sport đi gia đình, công việc hằng ngày ok, còn chạy dịch vụ thì em thấy hơi phí, cái này Fortuner làm tốt nhất.
em xin hết ạ
 
Chỉnh sửa cuối: