Chủ đề tương tự
bác tự làm thì cái hộp đó có bao nhiêu dây bứt hết ra là xong chứ có gì đâu
chả biết cái hộp của bác thế nào, chứ hàng cũ chuối VN có vài sợi cơ bản, 2 sợi nguồn lấy trước công tắc để nuôi, một sợi phía sau nguồn để nhận biết khi bị mở khóa điện, 2 sợi xi nhan, 1 sợi nối vào dây kích, 1 sợi lấy đầu ra mâm lửa (tùy loại xe tùy cách tắt máy khác nhau), một sợi antena, có bao nhiêu bứt hết ra là xong thôi
chả biết cái hộp của bác thế nào, chứ hàng cũ chuối VN có vài sợi cơ bản, 2 sợi nguồn lấy trước công tắc để nuôi, một sợi phía sau nguồn để nhận biết khi bị mở khóa điện, 2 sợi xi nhan, 1 sợi nối vào dây kích, 1 sợi lấy đầu ra mâm lửa (tùy loại xe tùy cách tắt máy khác nhau), một sợi antena, có bao nhiêu bứt hết ra là xong thôi
Cứ thấy sợi nào là bứt hết ra hả bác? Thế có cần phải đấu lại cái gì để nó trở về bình thường ko?
thì thấy cọng nào còn loe ngoe cùng màu sau khi bứt cái của nợ kia ra thì cũng lại đấu nó lại ...
nếu có đề từ remote thì coi thử, thường nó tháo dây đề cũ ra để đi qua cái hộp này
Sh thì có gì phức tạp, nói như bác Đức, thấy thằng nào thừa ra cùng màu thì gắn vào với nhau thôi
Em thấy ai lắp cái này (~180K) sau ba bữa hí hửng cũng tháo hết ra, chập mạch, trục trặc lọan cả, cái xe nợ của em trước cũng bày đặt, rồi một hôm xe vừa chạy vừa harza liên tục, còi cứ tetete, keckeckec, totetite suốt đọan đường về, vừa quê, vừa tức... người ta nhìn mình như thằng dở, về nhà là em nó cho lên đường luôn
Sh thì có gì phức tạp, nói như bác Đức, thấy thằng nào thừa ra cùng màu thì gắn vào với nhau thôi
Em thấy ai lắp cái này (~180K) sau ba bữa hí hửng cũng tháo hết ra, chập mạch, trục trặc lọan cả, cái xe nợ của em trước cũng bày đặt, rồi một hôm xe vừa chạy vừa harza liên tục, còi cứ tetete, keckeckec, totetite suốt đọan đường về, vừa quê, vừa tức... người ta nhìn mình như thằng dở, về nhà là em nó cho lên đường luôn
Sao không ai bày cho ae mình làm cái công tắc đại lọai như công tắc đèn cho nó tiện nhỉ. Dạo này đạo chít wá trời .................