Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
3ms nói:nước làm mát thì có 2 loại
3 loại này k thể trộn lẫn với nhau đc
- màu đỏ: có nguồn con gốc hữu cơ (tuổi thọ trung bình ~ 3 năm)
- màu xanh lá cây: gốc vô cơ (tuổi thọ trung bình ~ 2 năm)
- loại màu vàng: ít gặp
bác kiểm tra nếu xe bác đang dùng màu nào thì nên thay theo màu đó cho lành
khi pha nhớ chú ý tỉ lệ nước và chất làm mát, vì nó sẽ làm thay đổi nhiệt độ sôi & đông. thông thường thì khoảng 30~50% chất chống đông + nước thủy cục.
sau đó khi hao hụt trong quá trình chạy xe chỉ cần châm nước là được
theo em k cần cầu kì dùng nước tinh khiết làm gì, chỉ cần nước thủy cục là OK dzồi
còn vụ mấy ông MK hù "Ốc nhựa thì em chưa vặn vì sợ gãy", chú ý nó dễ gãy nếu bác mở khi máy đang nóng
Cám ơn bác, cái này em biết mà, em chỉ dùng khi biết rõ chức năng của nó thôi. Để hôm nào em lấy tên nó post lên cho các bác tham khảo.3ms nói:rửa radiator bằng hóa chất phải cẩn thận nha bác, khả năng bị leak có thể sảy ra trong quá trình súc rửa bằng hóa chất