Chủ đề tương tự
Đường này mới và nhiều đồi núi nên mùa chuyện sạc lỡ thường xuyên xảy ra. Nếu ngày hôm trước không mưa lớn và hôm bác đi trời nắng thì ok. Ngược lại thì đi ngã Bác ái (QL27B) – Đèo Song pha - Đèo D’Ran (xe dưới 35ghế) cho chắc ăn.
Các bác cho em hỏi ké 1 tí: Từ Đà Lạt đi Nha Trang thì đi QL20 qua đèo Ngoạn Mục hay là đi đường 723 hả các bác??? em xem trên google map thì thấy đường 723 ngoằn nghoèo kinh khủng, đường QL20 thì chỉ ngoằn ngoèo mỗi chỗ đèo ngoạn mục thôi. với lại đường nào gần hơn ạ! các bác cho em xin ý kiến! thanks các bác!
Re:hỏi đường mới từ nha trang qua đà lạt
@QuangCruze: Đi đường 20 là bác đi tứ phía Nam Dalat>Ngoạn Mục (15Km) xuống đèo tới Ninh Sơn rẻ trái theo đường Bác Ái có gần hơn qua Tháp Chàm Phan Rang. Còn đi đường 723 gần hơn, và đúng ngoằn ngèo hơn do có đèo Omega (35Km) đèo dài nhất hiện nay. Tuy nhiên 723 dể chạy hơn...Nhưng chạy toàn tuyến 130Km đường ấy với 3h thì bác Atonio đúng là tay lái lụa, xuống đèo có thả mo không bác?
@QuangCruze: Đi đường 20 là bác đi tứ phía Nam Dalat>Ngoạn Mục (15Km) xuống đèo tới Ninh Sơn rẻ trái theo đường Bác Ái có gần hơn qua Tháp Chàm Phan Rang. Còn đi đường 723 gần hơn, và đúng ngoằn ngèo hơn do có đèo Omega (35Km) đèo dài nhất hiện nay. Tuy nhiên 723 dể chạy hơn...Nhưng chạy toàn tuyến 130Km đường ấy với 3h thì bác Atonio đúng là tay lái lụa, xuống đèo có thả mo không bác?
Re:hỏi đường mới từ nha trang qua đà lạt
@atonio : bác nhớ lầm rồi đó. 4h cũng khó thực hiện lắm. Em chạy Univer bầu hơi, máy bốc mà còn hơn 5 tiếng (có dừng chân giữa đèo Hòn giao).
@all: đường 723 tuy gần nhưng không lợi xăng hơn QL27 đâu nhe, gần như lên dốc toàn tuyến. Nguy hiểm do dốc dài, tốc độ cao (đam mê tốc độ và ỷ lại dễ tèo lắm). Hạn chế rà thắng : dễ sôi dầu thắng, bó thắng và bể cúp-pen.
@atonio : bác nhớ lầm rồi đó. 4h cũng khó thực hiện lắm. Em chạy Univer bầu hơi, máy bốc mà còn hơn 5 tiếng (có dừng chân giữa đèo Hòn giao).
@all: đường 723 tuy gần nhưng không lợi xăng hơn QL27 đâu nhe, gần như lên dốc toàn tuyến. Nguy hiểm do dốc dài, tốc độ cao (đam mê tốc độ và ỷ lại dễ tèo lắm). Hạn chế rà thắng : dễ sôi dầu thắng, bó thắng và bể cúp-pen.