Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ko vấn đề gì đâu bác yên tâm, 2 bánh trước và 2 bánh sau khác hiệu hay khác mã gai cũng ko sao cả miễn là đủ cặp nhìn cho nó đều. Em thấy có nhiều bác đi 4 vỏ 4 hiệu khác nhau hoàn toàn mà vẫn bình thường thôi bácvantruongvpc nói:thanks bác!
hôm đó bị nổ lốp, ch chỗ ngã 3 ÂMATA lại ko có 689. vậy chắc mai mốt mua thêm 1 cái 840 để chạy 2 bánh 840; 2 bánh 689. các bác thấy ổn ko ạ??
chào bác.vantruongvpc nói:các bác cho e hỏi ạ:
lốp cũ của xe Dmax là 245/70r16, gai 689. e chạy nó bị nổ 1 cái sau, lúc đó e ra BH mua thì ko có loại gai 689, họ bảo mua cái 840 (cũng loại 245/70r16). Sau đó e thay 1 cái mới 840 + ha vỏ sơ cua còn mới 689 thay vào 2 bánh sau.
như vậy có ổn ko các bác? vì chạy xe với 2 loại gai khác nhau vậy e sợ có sự sai khác,mòn ko đều?
với xe bán tải dmax thì nên chạy gai 689 hay 840???
cảm ơn các bác!
bác nói rõ hơn đc ko? e gà quá ko hiểu gì. tiện bác báo giá 245/70/16 duller 689 luon giùm ạ. e chuẩn bị thây nốt 2 bánhmichealtuanhongcuong nói:chào bác.vantruongvpc nói:các bác cho e hỏi ạ:
lốp cũ của xe Dmax là 245/70r16, gai 689. e chạy nó bị nổ 1 cái sau, lúc đó e ra BH mua thì ko có loại gai 689, họ bảo mua cái 840 (cũng loại 245/70r16). Sau đó e thay 1 cái mới 840 + ha vỏ sơ cua còn mới 689 thay vào 2 bánh sau.
như vậy có ổn ko các bác? vì chạy xe với 2 loại gai khác nhau vậy e sợ có sự sai khác,mòn ko đều?
với xe bán tải dmax thì nên chạy gai 689 hay 840???
cảm ơn các bác!
thay như vậy cũng được không sao hết bác ạh nhưng bác lưu ý dùm e 1 điều là bác phải lấy 1 vỏ khác trong những vỏ còn lại của bác mà phần trăm gai vẫn còn cao để tạo cho lực phanh được cân bằng nữa bác.
nếu vẫn còn lăng tăng thì hôm nào rãnh bác ghé e sẽ kiểm tra giúp bác.
thân chào bác.
chúc bác luôn thành công