Hôm nay nhận xe, chạy được 7km xe em chết máy (hú hồn, tưởng phen này đi rồi) may mà đề lại no lại nổ, chạy vào cây xăng đổ 500k xăng -> OK hết nọi việc, Bác chủ cũ tiết kiệm quá, xăng cho em chạy kô nổi 7km.
Buổi tối ra QL.22 test: 50 km đường hỗn hợp, chạy hon 1h, máy lạnh lạnh tê tái -> thấy rất cool
Xe cũ nên cũng có 1 số nhược điểm chinh gương chiếu hậu hơi khó, kính lên xuống OK nhưng co vẻ hơi cứng, chắc Bác chủ cũ mua xe mới nên đắp chiếu hơi lâu, đi qua chỗ hơi xóc thì không có gi chứ nêu đi qua chỗ rất xóc thì có nghe âm thanh như taxi đi qua gờ giảm tốc (xe em đi qua gờ giảm tốc trơn chu nhé, rất đầm)
Sơn xe trên nắp capo hơi sờn ở cạnh, dưới nốt sờn có màu trắng nên ko biết có phải la sơn zin (được sơn màu đen phủ lên màu trắng - xe em màu đen)
Nói chung xe co dậm tút nhưng lam chưa thực sự khéo, dễ phát hiện và cũng co 1 số vết trầy nhỏ chứng tỏ Bác chủ tút không đến nơi đến chốn
Da cần số bị tróc, chỗ để tay trên cánh cửa tróc luôn (nghe nói xe zin xài Simili trên cánh cửa nên rất dễ tróc)
Cảm biến nhiệt độ ngoài trời từ 28->42 do C, có vẻ không chinh xác lắm
Anyway không hy vọng nhiều hơn từ 1 chiếc xe đã chạy 8 năm rồi, chỉ cần trái tim L6 hoạt động trơn chu la OK rồi
Tam thời chia se với các Bác vậy thôi, Hy vọng trời phật phù hộ cho em nó mạnh khỏe, không bị bệnh tim mạch
Em ít gõ phím tiếng Việt nên có chút sai chính tả, các Bác thông cảm
Buổi tối ra QL.22 test: 50 km đường hỗn hợp, chạy hon 1h, máy lạnh lạnh tê tái -> thấy rất cool
Xe cũ nên cũng có 1 số nhược điểm chinh gương chiếu hậu hơi khó, kính lên xuống OK nhưng co vẻ hơi cứng, chắc Bác chủ cũ mua xe mới nên đắp chiếu hơi lâu, đi qua chỗ hơi xóc thì không có gi chứ nêu đi qua chỗ rất xóc thì có nghe âm thanh như taxi đi qua gờ giảm tốc (xe em đi qua gờ giảm tốc trơn chu nhé, rất đầm)
Sơn xe trên nắp capo hơi sờn ở cạnh, dưới nốt sờn có màu trắng nên ko biết có phải la sơn zin (được sơn màu đen phủ lên màu trắng - xe em màu đen)
Nói chung xe co dậm tút nhưng lam chưa thực sự khéo, dễ phát hiện và cũng co 1 số vết trầy nhỏ chứng tỏ Bác chủ tút không đến nơi đến chốn
Da cần số bị tróc, chỗ để tay trên cánh cửa tróc luôn (nghe nói xe zin xài Simili trên cánh cửa nên rất dễ tróc)
Cảm biến nhiệt độ ngoài trời từ 28->42 do C, có vẻ không chinh xác lắm
Anyway không hy vọng nhiều hơn từ 1 chiếc xe đã chạy 8 năm rồi, chỉ cần trái tim L6 hoạt động trơn chu la OK rồi
Tam thời chia se với các Bác vậy thôi, Hy vọng trời phật phù hộ cho em nó mạnh khỏe, không bị bệnh tim mạch
Em ít gõ phím tiếng Việt nên có chút sai chính tả, các Bác thông cảm
Last edited by a moderator: