Chủ đề tương tự
Bố trí đuôi đèn H4 là 2 chân đối diện nhau là tóc pha,trong đó có 1 chân nối mát là chân chung,chân chung đó với chân lệch là tóc cốt.Không ai đưa + thường trực xuống đuôi đèn vì nguy cơ chạm chập là rất cao,công tắc có thể là công tắc - để khiển rơ-le nhưng từ rơ-le phải là đưa + xuống đuôi đèn.
Bố trí đuôi đèn H4 là 2 chân đối diện nhau là tóc pha,trong đó có 1 chân nối mát là chân chung,chân chung đó với chân lệch là tóc cốt.Không ai đưa + thường trực xuống đuôi đèn vì nguy cơ chạm chập là rất cao,công tắc có thể là công tắc - để khiển rơ-le nhưng từ rơ-le phải là đưa + xuống đuôi đèn.
Đọc xong e cũng chẳng hiểu gì luôn. Tuy nhiên, e vừa chợt lóe ra ý tưởng là sẽ ko lấy từ tim pha đuôi H4 nữa vì sự phức tạp nêu trên. E sẽ lấy từ đèn báo pha trên taplo. Theo e bít thì dòng qua đèn này rất nhỏ. E chỉ hy vọng nó đủ đóng role là chuẩn!
khoan nói chuyện đấu dây
nhưng mà bác gắn led thêm khi mở pha sáng led sáng pha để sáng thêm thì ko thêm bao nhiu đâu bác ợ
tưởng bác muốn gắn led daylight cho x e chớ. còn trường hợp bác bác gắn thêm đèn rời như mấy chiếc suv hay bán tải đi đêm ah, sẽ sáng hơn nhiều
nhưng mà bác gắn led thêm khi mở pha sáng led sáng pha để sáng thêm thì ko thêm bao nhiu đâu bác ợ
tưởng bác muốn gắn led daylight cho x e chớ. còn trường hợp bác bác gắn thêm đèn rời như mấy chiếc suv hay bán tải đi đêm ah, sẽ sáng hơn nhiều
Bạn cm phần khi tắt đèn y nhu phần bật cos là sao? . Có lẽ bạn đo kỹ quá nên quên chẳng? . Bạn thử dùng đồng hồ đo áp xem . Mình nghĩ bạn để con rơle vào đó thì nó vẫn tác động nếu áp chưa hẳn là ~12v°, nghĩa là khoảng 9v). Bạn rút đèn ra để đo áp sẽ ra vấn đề ngay ạ.
1. Rút 1 bên đèn và đo áp 3chân rắc kia) để quay mặt ra ngoài hoặc úp mặt nhìn theo chân bóng đèn. trong 3 trường hợp .
2. Rút cả hai bóng h4 ra và làm tiếp tục.
Sẽ nhớ lâu lắm. Đấy
1. Rút 1 bên đèn và đo áp 3chân rắc kia) để quay mặt ra ngoài hoặc úp mặt nhìn theo chân bóng đèn. trong 3 trường hợp .
2. Rút cả hai bóng h4 ra và làm tiếp tục.
Sẽ nhớ lâu lắm. Đấy