Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Cám ơn anh, mình ghi nhầm tên, đúng là mình về chùa ở Phú Xuân Krong Năng.Chắc bác hỏi đi Krông Năng, chứ Drong Năng e chưa nghe hoặc k biết, dù e ở Krông Năng, đườg đi vẫn ổn và rất đẹp nha, chỉ khi tơi Dak Nông thì cứ theo đường vào Tp Gia Nghĩa mà đi, khỏi đi đường tránh là được. Quan trọng chạy để ý biển báo và giữ cái đầu lạnh để k mất bánh mì thôi.
Bình Phước: Cam bắn tốc độ nhiều, không có CSGT.
Dak Nông: có khi 4 có khi 5 chốt tùy ngày, bắn tốc độ và lấn làn. Chốt đầu tiên bắn 50 và lấn lan chợ Quảng Tín, chốt này cố định, chốt thứ 2 qua Gia Nghĩa vừa lên đồi thông chỗ Dak Song lấn làn chủ yếu vì chỗ này chạy đc 80, chốt Dak Min thì có bữa đứng bữa không bắt lấn làn, chốt Cư Jut là vừa qua trạm thu phí Dak Min, chốt này cố định.
Dak Lak: Nếu về tới Krông Năng thì 3 chốt, 1 vừa qua cầu SêrêPook, 1 ngay Cuôr Dăng, 1 vừa xuống dốc Cty vào thị trấn Krông Năng.
Vài điều em biết
Đi Đăk Nông bác cứ yên tâm di chuyển vì chỗ nào có sạc lỡ đều có biển chỉ dẫn cảnh báo, bác chỉ lo chim mồi và máy bắn tốc độ của mấy anh địa phương .....Chào các anh.
Gia đình mình dự kiến đi về thăm chùa ở Drong Năng vào dịp 2/9 này. Hổm giờ thông tin báo đài khu vực này đang bị sạt lở nhiều nên đang rất phân vâng về đường đi. Các anh có ai đi cung này vào những ngày gần đây nhất xin chia sẽ với.
XIn cám ơn.
View attachment 2994162
*Ảnh minh họa
Đi Đăk Nông bác cứ yên tâm di chuyển vì chỗ nào có sạc lỡ đều có biển chỉ dẫn cảnh báo, bác chỉ lo chim mồi và máy bắn tốc độ của mấy anh địa phương .....
Mình từng mất 5 xị chổ rừng thông, bắn ở dak song, tới giờ vẫn cay.Chắc bác hỏi đi Krông Năng, chứ Drong Năng e chưa nghe hoặc k biết, dù e ở Krông Năng, đườg đi vẫn ổn và rất đẹp nha, chỉ khi tơi Dak Nông thì cứ theo đường vào Tp Gia Nghĩa mà đi, khỏi đi đường tránh là được. Quan trọng chạy để ý biển báo và giữ cái đầu lạnh để k mất bánh mì thôi.
Bình Phước: Cam bắn tốc độ nhiều, không có CSGT.
Dak Nông: có khi 4 có khi 5 chốt tùy ngày, bắn tốc độ và lấn làn. Chốt đầu tiên bắn 50 và lấn lan chợ Quảng Tín, chốt này cố định, chốt thứ 2 qua Gia Nghĩa vừa lên đồi thông chỗ Dak Song lấn làn chủ yếu vì chỗ này chạy đc 80, chốt Dak Min thì có bữa đứng bữa không bắt lấn làn, chốt Cư Jut là vừa qua trạm thu phí Dak Min, chốt này cố định.
Dak Lak: Nếu về tới Krông Năng thì 3 chốt, 1 vừa qua cầu SêrêPook, 1 ngay Cuôr Dăng, 1 vừa xuống dốc Cty vào thị trấn Krông Năng.
Vài điều em biết
Ủa mình tưởng bị sạt sở ở trong TP Gia Nghĩa chớ, bạn lại nói ko đi đường tránh nghe lạ ta.Chắc bác hỏi đi Krông Năng, chứ Drong Năng e chưa nghe hoặc k biết, dù e ở Krông Năng, đườg đi vẫn ổn và rất đẹp nha, chỉ khi tơi Dak Nông thì cứ theo đường vào Tp Gia Nghĩa mà đi, khỏi đi đường tránh là được. Quan trọng chạy để ý biển báo và giữ cái đầu lạnh để k mất bánh mì thôi.
Bình Phước: Cam bắn tốc độ nhiều, không có CSGT.
Dak Nông: có khi 4 có khi 5 chốt tùy ngày, bắn tốc độ và lấn làn. Chốt đầu tiên bắn 50 và lấn lan chợ Quảng Tín, chốt này cố định, chốt thứ 2 qua Gia Nghĩa vừa lên đồi thông chỗ Dak Song lấn làn chủ yếu vì chỗ này chạy đc 80, chốt Dak Min thì có bữa đứng bữa không bắt lấn làn, chốt Cư Jut là vừa qua trạm thu phí Dak Min, chốt này cố định.
Dak Lak: Nếu về tới Krông Năng thì 3 chốt, 1 vừa qua cầu SêrêPook, 1 ngay Cuôr Dăng, 1 vừa xuống dốc Cty vào thị trấn Krông Năng.
Vài điều em biết
Sạc đường tránh thì phải, nói đường tránh nhưng bt mình đi thẳng là đường tránh á.Ủa mình tưởng bị sạt sở ở trong TP Gia Nghĩa chớ, bạn lại nói ko đi đường tránh nghe lạ ta.