Công nghệ này gọi là Integral Active Steering, khi xe chạy với tốc độ dưới 60km/h, khi đánh lái bánh sau sẽ xoay theo hướng ngược với hướng đánh lái của bánh trước, làm giảm bán kính vòng cua, giúp xe có thể quay đầu trong không gian hẹp; còn với tốc độ lớn hơn, bánh trước và bánh sau xoay theo cùng hướng, giúp cho hành khách trên xe cảm thấy thoải mái hơn khi chuyển làn. Theo BMW thì mặc dù bánh sau chỉ xoay tối đa 3° nhưng có thể tạo hiệu ứng khác biệt so với hệ thống lái thông thường.
Xe nguyên bản của EA thì không có chức năng này, nhưng bác có thể đặt thêm dưới dạng option, tuy nhiên không hề rẻ chút nào, giá ở UK đã £1.350 rồi nên giá VN sẽ vào khoảng tầm 200tr bác ạ.
Xe nguyên bản của EA thì không có chức năng này, nhưng bác có thể đặt thêm dưới dạng option, tuy nhiên không hề rẻ chút nào, giá ở UK đã £1.350 rồi nên giá VN sẽ vào khoảng tầm 200tr bác ạ.
congdl nói:Các bác đi 5s mới cho e hỏi. E được biết xe 5s mới có thiết kế bánh sau quay theo bánh trước khi rẽ hoặc quay đầu. Vậy không biết xe mua của EA có cái này ko nhỉ? e đọc đâu đó thấy có nói về cái technology mới này của BIM. bác nào biết có thể cho e mở mang kiến thức với
Ở Việt Nam bên em chỉ đặt option này cho Series 7 thôi bác ah. Chiều dài của series 7 hơn 5m nên option này rất hữu ích khi quay đầu xe hoặc vào cua. Thực tế các xe BMW đều có góc thoát (Khoảng cách giữa bánh xe trước đến cản trước) ngắn nên việc quay đầu xe hoặc vào cua dễ dàng hơn nên việc đặt thêm option này cũng không thực sự cần thiết lắm.