Chủ đề tương tự
1. Bác tìm order đúng part number của phuộc
2. Các hiệu trên đều là hàng tốt ở châu Âu, hơn KYB nhựt.
2. Các hiệu trên đều là hàng tốt ở châu Âu, hơn KYB nhựt.
Bác không thể có cây nhún vừa êm dịu vừa dập dao động tốt ở tốc độ cao qua các cú sốc nặng được bác.Bác chạy xe gì và yêu cầu cần thiết của bác là gì ?Thường đi đường trường hay thành phố
Em định thay cho con VW Polo hatchback của em. Có cái "lắt léo" là bản VW Polo ở Việt Nam là sản xuất ở Ấn Độ, lò xo và giảm sốc của nó khác bản chuẩn châu Âu (mềm hơn và làm khoảng sáng gầm cao hơn so với bản Châu Âu để đi đường ổ voi ổ gà của các nước chưa chịu phát triển), nên em không biết là lấy phuộc theo bản châu âu (ko thay lò xo) thì có phù hợp không đó mà. Em đọc forum Ấn Độ thì có tay đã upgrade phuộc lên Bilstein B6 nhưng "có vẻ" là nó sẽ làm cao xe hơn xíu xiu nữa.Bác không thể có cây nhún vừa êm dịu vừa dập dao động tốt ở tốc độ cao qua các cú sốc nặng được bác.Bác chạy xe gì và yêu cầu cần thiết của bác là gì ?Thường đi đường trường hay thành phố
Em đi đường phố nhiều, lâu lâu đi xa thôi, nên chắc kiểu như Bilstein B4 là được (nghe nói nó vẫn cứng hơn phuộc OE một chút, nhưng không cứng như B6) ạ. Cặp phuộc theo xe em thấy hơi mềm so với khẩu vị của em hehe...
Phuộc nhún cứng làm cao xe hơn cũng không đáng kể đâu bác.Căn bản lò xo mới chịu chính.Nhún chỉ có tác dụng dập giao động là chính thôi .Bác cho em biển số xe để em tra mã linh kiện và thông số coi ra không.Sẻ có đáp án sơ bộ cho bácEm định thay cho con VW Polo hatchback của em. Có cái "lắt léo" là bản VW Polo ở Việt Nam là sản xuất ở Ấn Độ, lò xo và giảm sốc của nó khác bản chuẩn châu Âu (mềm hơn và làm khoảng sáng gầm cao hơn so với bản Châu Âu để đi đường ổ voi ổ gà của các nước chưa chịu phát triển), nên em không biết là lấy phuộc theo bản châu âu (ko thay lò xo) thì có phù hợp không đó mà. Em đọc forum Ấn Độ thì có tay đã upgrade phuộc lên Bilstein B6 nhưng "có vẻ" là nó sẽ làm cao xe hơn xíu xiu nữa.
Em đi đường phố nhiều, lâu lâu đi xa thôi, nên chắc kiểu như Bilstein B4 là được (nghe nói nó vẫn cứng hơn phuộc OE một chút, nhưng không cứng như B6) ạ. Cặp phuộc theo xe em thấy hơi mềm so với khẩu vị của em hehe...
Nâng lên khoảng 3cm vẫn kiểm soát và cân góc đặt chuẩn được không cần thay lò xo anh ơiBác Phong Nguyễn có lò xo cho accent sedan loại cao hơn 1 tý khong . Em thấy nó thấp quá ạh
Bên em nhận làm nhưng phải cho có thời gian khoảng 1 ngày anh.Bên anh có nhận làm không ạh , và làm bằng cách nào . Anh tư vấn giúp em . Có mẫu càng tốt ạh