Chủ đề tương tự
Xe gì vậy bác ?Em vừa nghe một cậu dịch vụ hãng xe nói: xe này dùng bốt lái, nên khác xe kia dùng thước lái.
Vậy cấu tạo bốt lái thế nào? Thước lái cấu tạo thế nào?
Có phải xe dùng bốt lái thì độ nhạy kém hơn xe dùng thước lái? ưu/nhược điểm của mỗi loại là gì?
Các bác khai sáng giúp em. Em đã hỏi bác google mà không ra.
vậy cái nào ra trước cái nào chuẩn hơneverest hình như dùng bốt lái thì phải [BCOLOR=rgb(252, 252, 255)][/BCOLOR]
hồi trc bác thợ có nói với em 1 lân về cả 2 cái này, lâu quá quên mất
Bác nhớ tốt quá! Em chả biết gì về kỹ thuật, search cũng chẳng ra, nên lên đây hỏi về chi tiết bốt lái, thước lái là thế nào; ưu/nhược mỗi loại ra sao.everest hình như dùng bốt lái thì phải
hồi trc bác thợ có nói với em 1 lân về cả 2 cái này, lâu quá quên mất
Cậu cố vấn dịch vụ còn to giọng "dạy" em rằng do xe dùng bốt lái, nên việc chỉnh "xỉa" lái không được, phải chấp nhận lái bị xỉa một chút vì xỉa một chút là bình thường.
Quản đốc xưởng lên chạy thử, nói lái bình thường. Em phải ngồi cùng, chỉ từng chút mới chịu công nhận bị xỉa lái và thế là không bình thường. Sửa 2 lần chưa xong. Em thất vọng về nơi vừa mang xe đi bảo dưỡng quá chừng!
Xe mới mua, đang còn bảo hành, mà em lại chưa biết chi tiết nên em nén nhịn, lên đây hỏi cho biết. Thâm tâm em không tin điều cậu cố vấn dịch vụ đó nói. Em tin rằng bốt lái thì cũng chỉnh để lái cân, chuẩn được, phải không ạ?
Nhớ ngày trước còn đi Vios, cũng bị xỉa lái, mỏi tay quá nên mang ra ADV. Bác thợ đứng tuổi chạy thử một vòng, về nhặt cái cờ-lê, bẻ lái hết sang trái, chọc cờ-lê vào chỗ nào đó ở bánh trái; rồi bẻ lái hết sang phải, chọc cờ-lê vào chỗ nào đó ở bánh phải; ném vèo cờ-lê vào góc nhà với câu nói ngắn gọn "Xong!". Mà xong thật, test kiểu gì cũng xong.
Chỉnh sửa cuối:
em nhớ chiếc everset của em bị xỉa nhẹ, ông bác nói bốt lái nó ko chính xác bằng thước lái, nhưng nó xài bền hơn thước lái, kiểu đc này mất kia, để hôm nào rảnh em chạy xuống chỗ ổng hỏi kỹ lại ^^ còn ko thì bác đem xe xuống ổng coi luôn cho dễ nhen
Bác nhớ tốt quá! Em chả biết gì về kỹ thuật, search cũng chẳng ra, nên lên đây hỏi về chi tiết bốt lái, thước lái là thế nào; ưu/nhược mỗi loại ra sao.
Cậu cố vấn dịch vụ còn to giọng "dạy" em rằng do xe dùng bốt lái, nên việc chỉnh "xỉa" lái không được, phải chấp nhận lái bị xỉa một chút vì xỉa một chút là bình thường.
Quản đốc xưởng lên chạy thử, nói lái bình thường. Em phải ngồi cùng, chỉ từng chút mới chịu công nhận bị xỉa lái và thế là không bình thường. Sửa 2 lần chưa xong. Em thất vọng về nơi vừa mang xe đi bảo dưỡng quá chừng!
Xe mới mua, đang còn bảo hành, mà em lại chưa biết chi tiết nên em nén nhịn, lên đây hỏi cho biết. Thâm tâm em không tin điều cậu cố vấn dịch vụ đó nói. Em tin rằng bốt lái thì cũng chỉnh để lái cân, chuẩn được, phải không ạ?
Nhớ ngày trước còn đi Vios, cũng bị xỉa lái, mỏi tay quá nên mang ra ADV. Bác thợ đứng tuổi chạy thử một vòng, về nhặt cái cờ-lê, bẻ lái hết sang trái, chọc cờ-lê vào chỗ nào đó ở bánh trái; rồi bẻ lái hết sang phải, chọc cờ-lê vào chỗ nào đó ở bánh phải; ném vèo cờ-lê vào góc nhà với câu nói ngắn gọn "Xong!". Mà xong thật, test kiểu gì cũng xong.
Bác này chỉ xài mì gói (thanh tịnh hơn cả ăn chay) mà nhìn phong độ quá. Bái phục!!!em nhớ chiếc everset của em bị xỉa nhẹ, ông bác nói bốt lái nó ko chính xác bằng thước lái, nhưng nó xài bền hơn thước lái, kiểu đc này mất kia, để hôm nào rảnh em chạy xuống chỗ ổng hỏi kỹ lại ^^ còn ko thì bác đem xe xuống ổng coi luôn cho dễ nhen
hehe, bác thấy kỹ năng chém gió của em cao quá hảBác này chỉ xài mì gói (thanh tịnh hơn cả ăn chay) mà nhìn phong độ quá. Bái phục!!!