Chủ đề tương tự
Hi Bác!
Chìa + remote có 2 loại:
1/ Trên xe chổ vô lăng vẫn có lỗ để cắm chìa cơ vào và khi đề máy thì xoay chìa cơ để đề. Lắp vào đuôi của chìa cơ là 1 cái remote. Lúc này remote có tác dụng lock/unclock cửa xe. Loại này nếu lock door bằng remote, mà mở door bằng chìa cơ vẫn được nhưng xe xảy ra báo động (trong trường hợp này mỘt số xe thì không cho đề máy, một số xe vẫn cho đề máy và chạy xe nhưng xe vừa chạy vừa báo động).
2/ Keyless: Loại này chổ vola8ng không có lỗ cắm chìa cơ, mà chỉ có nút ON/OFF. Muốn bật sang ON thì trong xe phải có remote. Loại này hiện đại hơn nhiều, mất remote 99% không thể khởi động được xe.
* Trường hợp 1: Bác chỉ có thể đưa thợ cắt được theo mẫu đã có chìa khóa cơ. Em đoán xe bạn Bác thuộc trường hợp 1.
* Còn remote của hai loại, theo em biết, tất cả các hiệu xe muốn làm thêm remote bắt buộc phải có phôi remote (tạm hiểu là remote trắng chưa có chương trình), và bắt buộc phải có xe. Kỹ thuật viên sẽ cắm scan tool + PC vào xe và chạy chương trình trên PC để cho xe và remote "nhận" ra nhau. Còn hiệu xe nào ngoại lệ chỉ cần có remote mẫu mà làm thêm remote mới thì em không biết.
Bye Bác.
Chìa + remote có 2 loại:
1/ Trên xe chổ vô lăng vẫn có lỗ để cắm chìa cơ vào và khi đề máy thì xoay chìa cơ để đề. Lắp vào đuôi của chìa cơ là 1 cái remote. Lúc này remote có tác dụng lock/unclock cửa xe. Loại này nếu lock door bằng remote, mà mở door bằng chìa cơ vẫn được nhưng xe xảy ra báo động (trong trường hợp này mỘt số xe thì không cho đề máy, một số xe vẫn cho đề máy và chạy xe nhưng xe vừa chạy vừa báo động).
2/ Keyless: Loại này chổ vola8ng không có lỗ cắm chìa cơ, mà chỉ có nút ON/OFF. Muốn bật sang ON thì trong xe phải có remote. Loại này hiện đại hơn nhiều, mất remote 99% không thể khởi động được xe.
* Trường hợp 1: Bác chỉ có thể đưa thợ cắt được theo mẫu đã có chìa khóa cơ. Em đoán xe bạn Bác thuộc trường hợp 1.
* Còn remote của hai loại, theo em biết, tất cả các hiệu xe muốn làm thêm remote bắt buộc phải có phôi remote (tạm hiểu là remote trắng chưa có chương trình), và bắt buộc phải có xe. Kỹ thuật viên sẽ cắm scan tool + PC vào xe và chạy chương trình trên PC để cho xe và remote "nhận" ra nhau. Còn hiệu xe nào ngoại lệ chỉ cần có remote mẫu mà làm thêm remote mới thì em không biết.
Bye Bác.
Cái này bác vào hãng, sau 1 ngày là bác có chìa chính hãng đã cắt + kỹ thuật viên họ setup để mở được bình thường.
xe bác đời nào?? bác cho thông tin về xe bác. thì mới biết key bác dùng chipnào và cách nạp ra sao.
sau khi naph chương trình thì set lại remote .
việc này bên ngoài hay trong hãng đều có thể làm dc vì con chip này đọc và viết okay. nên bác khỏi phải lăn tăn.
việc cắt chìa k đơn giản như bác nghĩ đâu. chổ nào cắt cũng dc nhưng cắt chính xác và xoay nhẹ nhàng thì phải chọn chổ có kinh nghiệm tý. đem tầm bậy hư cái phôi chìa thì mới căng đấy!!
sau khi naph chương trình thì set lại remote .
việc này bên ngoài hay trong hãng đều có thể làm dc vì con chip này đọc và viết okay. nên bác khỏi phải lăn tăn.
việc cắt chìa k đơn giản như bác nghĩ đâu. chổ nào cắt cũng dc nhưng cắt chính xác và xoay nhẹ nhàng thì phải chọn chổ có kinh nghiệm tý. đem tầm bậy hư cái phôi chìa thì mới căng đấy!!
bác cho mình xin cai địa chỉ tai tphcm. bác cho hỏi thêm là có phải chỉ cần đem chìa và remote tới là được.
Em nghe nói nếu dùng chìa chính hãng thì chỉ có vào hãng làm thôi.
Còn nếu xe thuộc dạng lắp thêm hệ thống remote TQ thì vô tư, bao nhiêu copies cũng có tuốt. Giá lại rẻ
Còn nếu xe thuộc dạng lắp thêm hệ thống remote TQ thì vô tư, bao nhiêu copies cũng có tuốt. Giá lại rẻ