Chủ đề tương tự
- Tags
- bmw x5
Nó chỉ đơn giản lấy lực phanh sạc cho bình để Idling Stop hoạt động lúc đèn đỏ, thay vì dùng lực máy để sạc thì nay dùng lực phanh. Đơn giản vậy thôi.
Attachments
-
577,2 KB Đọc: 43
Công: 3.500Xe này bao nhiêu HP vậy a
View attachment 2597533
Thủ: 0
Nội dung lá bài:
chuyên dùng khè, loè, lừa, láo đối với các khách hàng, mẹ chồng, mẹ vợ...
Sau khi lừa xong, sẽ lấy được BMW thật của họ và đổi lại cho họ volant kèm đồng hồ đểu của mình.
Chỉnh sửa cuối:
Theo như giải thích ở trên thì năng lượng phanh được chuyển thành năng lượng điện và được nạp vào bình ắc quy của xe. Ở trên Mazda có một công nghệ giống như vầy nhưng sử dụng tụ điện để xạc. Vì các Kỹ sư họ nói rằng, thời gian phanh đối với xe là khá ngắn, vì vậy xạc vào tụ sẽ nhanh hơn xạc vào pin và tổn hao sẽ ít hơn. phần năng lượng này sẽ được tụ phóng ra để chạy máy lạnh và các thiết bị điện trên xe, nếu dư nữa sẽ nạp một phần vào bình ắc quy.
Tóm lại là công nghệ tiết kiệm nhiên liệu bằng cách tái tạo năng lượng.
Tóm lại là công nghệ tiết kiệm nhiên liệu bằng cách tái tạo năng lượng.
Nó mà chạy 100 kms/h giống như toyota hút xăng với hút khí tự nhiên và nhả khói kiểu EURO4 là em khỏi mua luôn .. và chẵng có ai bán cã trừ mua xe cũ. Vậy ai dám nói xe Đức hao xăng ? so với xe nhật hút khí tự nhiên, chưa tính đến khí hậu, môi trường ..Theo như giải thích ở trên thì năng lượng phanh được chuyển thành năng lượng điện và được nạp vào bình ắc quy của xe. Ở trên Mazda có một công nghệ giống như vầy nhưng sử dụng tụ điện để xạc. Vì các Kỹ sư họ nói rằng, thời gian phanh đối với xe là khá ngắn, vì vậy xạc vào tụ sẽ nhanh hơn xạc vào pin và tổn hao sẽ ít hơn. phần năng lượng này sẽ được tụ phóng ra để chạy máy lạnh và các thiết bị điện trên xe, nếu dư nữa sẽ nạp một phần vào bình ắc quy.
Tóm lại là công nghệ tiết kiệm nhiên liệu bằng cách tái tạo năng lượng.
Em viết lại là em đang còn chiếc EURO5 và năm sau là khỏi vào trung tâm thành phố vì ô nhiểm ...