25/10/09
3
0
0
Tình hình là em có kế hoạch nhập 1 em xe offroad nhưng chưa hiểu có thể đăng ký và đăng kiểm ở Việt Nam được không nên em lập thớt này nhờ các bác tư vấn. Em có 2 phương án:
1. Nhập xe nguyên bản về đăng ký xong rồi độ và đăng kiểm.
2. Nhập nguyên xe đã độ bên nước ngoài về rồi đăng ký, đăng kiểm ở Việt nam. Em thích phương án này hơn vì theo em tìm hiểu thì có 1 số hãng độ khá danh tiếng, vì thế mình yên tâm hơn về kỹ thuật, chất lượng, thẫm mỹ của họ, nhưng đang sợ không đăng ký, đăng kiểm được ở Việt nam, vì thực tế chiều cao, chiều rộng và kết cấu của xe vượt quá quy định sai số đăng kiểm của tiêu chuẩn Việt nam nhiều.
Các bác tư vấn cho em phương án tối ưu, cám ơn các bác trước
57.gif

Một số mẫu xe em thích và đang lựa chọn:
4x4-show-iceland-2008-905.jpg

SsangYoung Musso on 38 inch tires.

4x4-show-iceland-2008-666.jpg


Hammer H2

4x4-show-iceland-2008-884.jpg


Mitsubishi Pajero on 44 inch tires
 
Hạng B2
20/5/09
373
0
16
sài gòn
otonamanphat.com
Nếu nhập nguyên bản về VN thì khi đã có biển số và đăng kiểm là xong luôn kích thước theo chuẩn xe vì khi nhập xe về cảng bên cục đăng kiểm đã kiểm tra cụ thể chiếc xe của bác để cấp giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật do đó khi độ lại là rất khó di chuyển do chính sách dập khuôn ở VN vì thế tốt nhất là độ xe trước khi nhập và thay luôn tem dán cửa thông số của lốp,mâm cho phù hợp với kiểu đã độ nếu không thay là tèo đấy. Chúc bác có sự lựa chọn hợp lý.
 
Hạng D
11/6/07
2.016
16
36
Tren nguyen tac la OK, nhưng Bac nen dang ky luu hanh o nuoc ngoai truoc roi cam Dang ky ve VN - luc khai hai quan va xet dang kiem : 100% duoc. Con phuong an mua xe moi roi dua vao garage (o nuoc ngoai) thi khac voi xe xuat xuong tai hang thi hoi cang do.
(xin loi vi ko go tieng Viet duoc)