Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Thì anh KThuật của Ford nói em là đảo vậy thì phải cân mâm lại, ko chạy trên 80 sẽ bị rung volang, bác thử coi, ko bị thì okvantruongvpc nói:Ý em là đổi cả 1 bánh (mâm + vỏ) luôn đấy bạc ạ, chứ ko phải móc lốp thay qua
Cân mâm là cân từng cái một rồi lắp vào xe không quan trọng vị trí vậy cân lại là cân cái gì nếu không thay vỏ.theone1984 nói:Thì anh KThuật của Ford nói em là đảo vậy thì phải cân mâm lại, ko chạy trên 80 sẽ bị rung volang, bác thử coi, ko bị thì okvantruongvpc nói:Ý em là đổi cả 1 bánh (mâm + vỏ) luôn đấy bạc ạ, chứ ko phải móc lốp thay qua
Bác đảo theo sơ đồ trong hướng dẫn SD của nhà SX xe là tốt nhất ạ, có nhiều kiểu đảo phụ thuôc dạng dẫn động trước hay sau, hoa lốp, chiều quay (nếu có) nên khó có thể nói chính xác được.....Chuẩn nhất là theo nhà SX xe thôi....vantruongvpc nói:E đang định đảo bánh nên hỏi, các bác giúp ạ!
Tính theo chu vi xe, các bánh có thứ tự là 1-2-3-4. Xe Dmax11
pa1/ đổi "ngang" 1-4; 2-3
pa2/ đổi "chéo" X 1-3; 2-4
-->> Đổi ntn cho đúng???
Cảm ơn các bác!
Nhân tiện thớt này em hỏi thêm:
Lốp (Vỏ) bị phù có được bảo hành không? Thời gian bảo hành bao lâu? Nếu là vỏ theo xe thì thời gian mua = lúc mua xe phải ko? Mình đòi BH ở nơi mua xe (mới) hay Cty sx vỏ??
Thanks!!!
http://www.otosaigon.com/forum/V%E1%BB%8F-xe-em-b%E1%BB%8B-g%C3%AC-n%C3%A0y-m6795158.aspx