Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Cám ơn bác UniCar. Em sẽ kiểm tra lại phần nhựa ruột gà như bác bảo ( em đang phải hình dung xem cái phần nhựa đó nó như thế nào đã). Còn ý "tự co" ở đây là tự cuộn vào ổ bác ạ. Cái thao tác nhồi nhồi như em tả chính là nhồi vào ổ đó. Và khi mà dây đã vào ổ hết rồi thì cái đèn báo cũng tắt luôn.Trích đoạn: UniCar
Xe M3 của bác được trang bị hệ thống túi khí rất hiện đại. Túi khí là loại nổ 2 giai đoạn, dây đai an toàn là loại pre-tensioner (tôi không biết dịch sang tiếng việt là gì). Không rõ bác nói "dây an toàn tự co" nghĩa là tự cuộn vào ổ hay tự co rút lại khi nổ. Nếu đèn túi khí sáng thì chắc chắn là xe của bác có vấn đề. Bác kiểm tra một số điểm sau:
1. Kiểm tra đầu cài ổ cài dây an toàn ghế trước. Nhìn xuống gầm ghế (phía gần với dầm giữa xe). Nếu phần nhựa ruột gà bị nhăn nhúm thì chứng tỏ xe đã bị đụng. Bác phải đưa vào hãng để thay thế và kiểm tra toàn bộ hệ thống.
2 Nếu vẫn đẹp nuột nà thì kiểm tra xem dây có bị cọ vào đâu không.
3. Nếu không tìm ra nguyên nhân thì đưa vào hãng. Bác đọc lại cảnh báo về sửa chữa hệ thống túi khí trong sổ tay HDSD. Đối với túi khí, đặc biệt là của những xe hiện đại như M3 thì chớ có mang xe ra xưởng bên ngoài để sửa.
Cám ơn bác, em đã gọi cho anh Khương. Thứ 7 tuần này em sẽ mang xe qua kiểm tra.Trích đoạn: UniCar
Bác gọi điện cho A. Khương 0913046914 (VMC Hà nội) để hẹn sửa thứ bảy.