Hạng F
24/4/14
6.415
13.741
113
SG
em vừa mua1 chếc everest 2006 của người quen, chạy vài hôm thấy cũng bình thường, nhưng có cái sáng ra đề rất khó nổ, dù đèn xông cỡ 5s là tự tắt, lật nắp ca-pô lên coi vô tình chụp đc 2 tấm này, em thấy ngay vị trí FIP/INJ 20A thiếu mất 1 cầu chì, em không biết có ảnh hưởng gì tới xe hay không, mong các bác hiểu biết tư vấn giúp em
em xin chân thành cảm ơn!!!
hỏi về everest 2006
hỏi về everest 2006
 
Hạng B2
21/10/09
127
31
28
Kiểm tra cái cầu chì glow xem có đứt k.tháo kiểm tra mấy con bugi súpphe luôn.còn khó nổ nữa thì kiểm tra đường dầu
 
  • Like
Reactions: Mr migoi
Hạng B1
1/6/11
56
2
6
Bác cnoto08 nói đúng đó. E nghĩ mấy con bugi xông Bác die rồi
 
Hạng F
24/4/14
6.415
13.741
113
SG
Kiểm tra cái cầu chì glow xem có đứt k.tháo kiểm tra mấy con bugi súpphe luôn.còn khó nổ nữa thì kiểm tra đường dầu
gởi bác cnoto08:cảm ơn bác, nhưng không phải do bugi xông bác ạ, do tuột dầu, sáng nay em bơm thử bằng tay khoảng 20 cái thì đề nổ rất nhanh, em định khi nào rảnh sẽ thay cái bơm thử
còn cái cầu chì bị thiếu trong hình thì em vẫn không biết chức năng nó ra sao hết......
 
Hạng B2
21/10/09
127
31
28
Cái cầu chì đó là hệ thống điều khiển bugi sấy đó.còn bị tuột dầu thì dễ bị hu cái bơm tay rồi.để qua đêm lúp pê k kín nên k giữ dầu.nhẹ hơn là hệ thống nhiên liệu k kín
 
  • Like
Reactions: Mr migoi
Hạng F
24/4/14
6.415
13.741
113
SG
Cái cầu chì đó là hệ thống điều khiển bugi sấy đó.còn bị tuột dầu thì dễ bị hu cái bơm tay rồi.để qua đêm lúp pê k kín nên k giữ dầu.nhẹ hơn là hệ thống nhiên liệu k kín
em đã thay bơm và mua cầu chì gắn vô, tình hình đã ổn, em xin chân thành cảm ơn bác!!!
 
Hạng C
9/7/12
645
1.479
93
Theo như sơ đồ trên nắp cầu chì thì vị trí cái cầu chì bị thiếu là của hệ thống phun xăng điện tử, mà đời 2006 này thì chưa có xăng phun hoặc bản ở thị trường này ko có trang bị hệ thống phun xăng điện tử nên dĩ nhiên là ko có lắp cái cầu chì ở vị trí đó. Bạn ko phải lo lắng về cái cầu chì bị thiếu đó. :)