Chủ đề tương tự
RE: Hỏi về Ford Everest
BÁc kiếm mua 1 cục đồng đèn bỏ vô băng ghế 3 là chạy im ru, còn vụ ga - lăng - ti thì bác mỡ ca bô ra vặn ốc chỉnh ga theo chiều kim đồng hồ lên 4 vòng là bảo đảm hết rung luôn, lúc bác vô số 1 bảo đảm bốc đầu luôn
.
Ah mà hỏi nhỏ bác cái này, hiện nay bác nặng bao nhiêu cân? bác ráng lêm thêm khoảng 20kg là xe bác chạy đầm liền
BÁc kiếm mua 1 cục đồng đèn bỏ vô băng ghế 3 là chạy im ru, còn vụ ga - lăng - ti thì bác mỡ ca bô ra vặn ốc chỉnh ga theo chiều kim đồng hồ lên 4 vòng là bảo đảm hết rung luôn, lúc bác vô số 1 bảo đảm bốc đầu luôn
Ah mà hỏi nhỏ bác cái này, hiện nay bác nặng bao nhiêu cân? bác ráng lêm thêm khoảng 20kg là xe bác chạy đầm liền
RE: Hỏi về Ford Everest
trời, em là super thin luôn đó, có 50kg uh.
Mà mấy bác ơi, mình xả hơi vỏ ra đc k v??
trời, em là super thin luôn đó, có 50kg uh.
Mà mấy bác ơi, mình xả hơi vỏ ra đc k v??
RE: Hỏi về Ford Everest
Tháo nhíp ra giải quyết vụ sóc.
Ga nhỏ thì rung, ga lớn hết rung. Muốn ga nhỏ mà không rung thì mua camry.
hôm qua em nhìn thấy một em FE nhả khói đen xì, trong ki đó chưa nhìn thấy chú Hi lander nào nhà khói cả.
Tháo nhíp ra giải quyết vụ sóc.
Ga nhỏ thì rung, ga lớn hết rung. Muốn ga nhỏ mà không rung thì mua camry.
hôm qua em nhìn thấy một em FE nhả khói đen xì, trong ki đó chưa nhìn thấy chú Hi lander nào nhà khói cả.
RE: Hỏi về Ford Everest
Nếu xe bác không thường xuyên chở đủ tải, bác có thể tháo bớt một lá nhíp ra - cách làm này là phi kĩ thuật nhưng đã có nhiều bác làm thế và tình trạng nhíp hơi cứng được cải thiện đáng kể. Êm như ru luôn.
Trích đoạn: nnpbl
mấy bác ơi, cho em hỏi, sao con FE nhà em dàn nhíp nó cứng wa,
Ngồi sau 1 hồi là chóng mặt luôn đó.
Và còn khi ở số 0, chế độ ga-ăng-ti sao mà xe nó rung bần bật luôn???
Mấy bác có cách nào khắc fuc k v??
Nếu xe bác không thường xuyên chở đủ tải, bác có thể tháo bớt một lá nhíp ra - cách làm này là phi kĩ thuật nhưng đã có nhiều bác làm thế và tình trạng nhíp hơi cứng được cải thiện đáng kể. Êm như ru luôn.
RE: Hỏi về Ford Everest
trời, k lẽ công nghệ Diesel của Ford lại thua cả Isuzu nữa ah...
Em sẽ nghe lời bác tháo bớt 1 lá nhíp ra, mà mấy bác ơi, còn việc xả hơi vỏ thì sao???
trời, k lẽ công nghệ Diesel của Ford lại thua cả Isuzu nữa ah...
Em sẽ nghe lời bác tháo bớt 1 lá nhíp ra, mà mấy bác ơi, còn việc xả hơi vỏ thì sao???
RE: Hỏi về Ford Everest
Xả hơi vỏ sẽ dẫn đến vỏ bị nứt và đi tốn xăng, xe ì. Tháo nhíp là đủ rồi.
Không thể nói là Diesel cua Ford thua Isuzu được. Em chưa nhìn thấy Hi Lander nhả khói nhưng mà cái ồn và rung của nó được chính chủ nhân của nó ví như công nông (hơi quá). Còn về thực tế em ngồi xe thằng em họ thì thấy rất ồn, cảm nhận được độ rung qua ghế ngồi (!) (kém hơn cả Lanos của Kim Chi), đứng bên ngoài nghe tiếng thì y hệt chiếc xe tải 2.5 tấn. Tóm lại về cách âm vầ độ rung thì FE ăn đứt con HL.
Xả hơi vỏ sẽ dẫn đến vỏ bị nứt và đi tốn xăng, xe ì. Tháo nhíp là đủ rồi.
Không thể nói là Diesel cua Ford thua Isuzu được. Em chưa nhìn thấy Hi Lander nhả khói nhưng mà cái ồn và rung của nó được chính chủ nhân của nó ví như công nông (hơi quá). Còn về thực tế em ngồi xe thằng em họ thì thấy rất ồn, cảm nhận được độ rung qua ghế ngồi (!) (kém hơn cả Lanos của Kim Chi), đứng bên ngoài nghe tiếng thì y hệt chiếc xe tải 2.5 tấn. Tóm lại về cách âm vầ độ rung thì FE ăn đứt con HL.
Last edited by a moderator: