Bác nói chính xác, hộp số Esc 3.0 khá rẻ so với các loại hộp số tự động khác, nếu hư thì thay mới luôn cho yên tâm.nhatro nói:Bác phải vào hãng kiểm tra 1 cái. Nếu hỏng hộp số thì nên thay, sửa đi sửa lại mất công; hộp số của Esc 3.0 giá khá mềm (so với các loại hộp số khác)- chắc là do hay hỏng!
Ko có cái gì là ko thể sửa được Bác ạ. Có điều chi phí và thời gian bỏ ra thế nào thôi.
Nếu Bác ko giàu, nếu Bác có thời gian, nếu Bác ko bắt buộc dùng xe liên tục trong thời gian khoảng 1 tháng thì cứ thử mạo hiểm tìm 1 ga ra tử tế để tháo hộp số ra kiểm tra.
Trường hợp xấu nhất ko sửa được thì cũng yên tâm … mất tiền!
Theo như Bác mô tả thì phần truyền động bánh răng là bình thường. Hư hỏng sẽ nằm ở biến mô với các van thuỷ lực… Tuy nhiên rất có thể hộp số chả hỏng gì cả, mà hệ điều khiển hộp số có vấn đề? Bác vào đại lý của Ford thì sẽ ko sửa được mà chỉ có thay, thay và thay thôi.
Trước khi “mổ” hộp số thì Bác cần phải kiểm tra kỹ các truyền động vào- ra số ở bên ngoài hộp số (cả điện lẫn cơ) cũng như phần điện điều khiển hộp số.
Chúc Bác may mắn.
Nếu Bác ko giàu, nếu Bác có thời gian, nếu Bác ko bắt buộc dùng xe liên tục trong thời gian khoảng 1 tháng thì cứ thử mạo hiểm tìm 1 ga ra tử tế để tháo hộp số ra kiểm tra.
Trường hợp xấu nhất ko sửa được thì cũng yên tâm … mất tiền!
Theo như Bác mô tả thì phần truyền động bánh răng là bình thường. Hư hỏng sẽ nằm ở biến mô với các van thuỷ lực… Tuy nhiên rất có thể hộp số chả hỏng gì cả, mà hệ điều khiển hộp số có vấn đề? Bác vào đại lý của Ford thì sẽ ko sửa được mà chỉ có thay, thay và thay thôi.
Trước khi “mổ” hộp số thì Bác cần phải kiểm tra kỹ các truyền động vào- ra số ở bên ngoài hộp số (cả điện lẫn cơ) cũng như phần điện điều khiển hộp số.
Chúc Bác may mắn.