Hạng B1
25/1/08
75
0
6
43
Nghệ An
Xe em hôm trước đi bị ông bạn ngồi đè lên tay gài cầu(xe vẫn đang chế độ 1 cầu sau), đến lúc em chạy một đoạn nhìn vào táp lô đèn câù thì không thấy đèn báo cầu sau sáng nữa. Lắc ngang tay cầu thấy bị rơ, em vào gara thợ tháo ra và nói là bị gãy chốt ngang của nó(trông giống như cái ắc của piston xe máy ấy). nhưng em thấy không phải gãy. Giờ em lắp lại và đi thì thấy hiện tượng mối khi phanh xe thấy xe cứ như lao sang một bên vệ đường các bác ạ, các bác sĩ cho em một lời khuyên xem, em vào gara nhưng không tin lắm. em ở Nghệ An các bác ạ.
 
Hạng B2
14/3/07
467
4
0
51
Chia buồn cùng bác. Sao lại để người ngồi lên nó như thế vậy bác? Pajero rộng lắm mà!. Tốt nhất là bác mang vào gara quen mà làm. TRước hết bác thử gài lại cầu trước rồi chạy khoảng 500m, sau đó gài cầu chậm chạy 500m, tiếp theo gài cầu nhanh chạy 500m rồi trả về 1 cầu chạy xem còn bị tình trạng đó kg nhé!
 
Hạng C
17/3/04
922
26
18
Vietnam
Nếu xe bác là loại Pajero X 2.4,Hub manual thì hình như tay gài cầu nối liền vào cảm biến vị trí của tay này.Việc ngồi lên tay này có thể đã làm hư hỏng bộ phận này dẫn đến không báo đèn trên tap-lô(mặc dù hệ thống gài cầu vẫn làm việc).
Còn việc khi phanh nhao 1 bên hoàn toàn không liên quan gì đến hệ thống gài cầu bác ạ.Nhiều khả năng do 1 xi-lanh phanh bị hư hỏng.
Dù sao cũng kính phục ông nào ngồi được lên cái tay ý.Chỗ ý cực bé và thấp,muốn ngồi được thì phải có bàn toạ rất nhỏ và..cứng.