Ỉn cũng lắm bệnh nhỉ! Chạy lên 60 máy gằn chắc do bác đạp gear hơi mạnh nên khi chuyển số bị hẫng 1 tý. Còn khi qua gờ giảm tốc trần bên phụ kêu sòng sọc thì...chịu. Bác thử tháo trần ra xem thế nào, có khi trong lúc lắp ráp các chú thợ lành nghề của Toyota VN lại để quên cái gì gì đó không chừng!
bác nên kiểm tra lại các chổ móc seabelt xem các sợi dây có được móc đúng chưa. thứ 2 bác nên lấy vậy gì dày 1 chút ( giống 1 tấm mouse chẳng hạn) bác nhét vô trần phụ n1o cứng là hết kêu ngay. còn nếu bác ko muốn nghe nữa thì bác nên đi cách âm toàn xe. vài dòng góp ý cùng bác.
E đi V nè. Chạy lên 60 thấy bình thường mà, có khi nào bác để cần số ngay số 3 không, e từng bị một lần rồi, phải gạt ngay chử D mới được (chử D là nấc phí ngòai, số 3 là gạt vô trong, hai nấc cách nhau có chút xíu thôi đó). Trần bị kêu: có lẽ do bánh có bơm căng quá không, chú ý chỉ là 2,3 ký thôi nhé bác (trong sách theo xe có ghi đó); cũng có thể đóng không kín cửa; hoặc tìm xe có cái gì treo, để lõng lẻo trong xe không, trong hộc để đồ phía trước chẳng hạn.
cowardsp nói:các bác có khi nào cúi xuống tableau bên tài quan sát bên dưới ko.. em mới phát hiện là bàn đạp chân ga INNOVA có kết nối qua công tắc giống như CB hiệu Denso- Viet Nam..
Innova là xe có tỉ lệ nội địa hoá cao mà bác. Nhưng Theo em nếu vậy thì chúng ta cũng phải càng tự hào về ngành công nghiệp xe hơi của đất nước mình. Nếu các bác cái gì cũng xài hàng ngoại thì ngày Công nghiệp trong nước chừng nào mới phát triển được. Nói xa chút nữa là gây mất việc làm cho hàng triệu người nghèo VN mình. Em vẫn nhớ câu của Obama là " người Mĩ xài xe Mĩ" mà bác. VN ta cũng nên làm theo chứ!