Chủ đề tương tự
-Thật ra theo qui trình là anh này đang làm đúng (tùy theo mỗi hãng bảo hiểm). Nhưng hơi bất tiện vì ko lẽ cứ trầy xướt sơ là phải đi làm, lại mất thời gian cho khách. (Vì thường muốn sửa chữa phải đặt lịch hẹn trc với showroom, rồi phải mất 2,3 ngày nằm xe ở đó).
-Trường hợp này thường mình sẽ nói khách gom lại làm 1 lần, miễn sao phí sữa chữa cho 1 lần không quá 10 triệu.
-Mình là Linh hiện đang làm ở phòng kinh doanh công ty bảo hiểm bưu điện. Bạn cần tư vấn gì thêm thì liên hệ mình nhé. (ĐT: 093.221155.3)
-Trường hợp này thường mình sẽ nói khách gom lại làm 1 lần, miễn sao phí sữa chữa cho 1 lần không quá 10 triệu.
-Mình là Linh hiện đang làm ở phòng kinh doanh công ty bảo hiểm bưu điện. Bạn cần tư vấn gì thêm thì liên hệ mình nhé. (ĐT: 093.221155.3)
gom lại là sao hả bác?-Thật ra theo qui trình là anh này đang làm đúng (tùy theo mỗi hãng bảo hiểm). Nhưng hơi bất tiện vì ko lẽ cứ trầy xướt sơ là phải đi làm, lại mất thời gian cho khách. (Vì thường muốn sửa chữa phải đặt lịch hẹn trc với showroom, rồi phải mất 2,3 ngày nằm xe ở đó).
-Trường hợp này thường mình sẽ nói khách gom lại làm 1 lần, miễn sao phí sữa chữa cho 1 lần không quá 10 triệu.
-Mình là Linh hiện đang làm ở phòng kinh doanh công ty bảo hiểm bưu điện. Bạn cần tư vấn gì thêm thì liên hệ mình nhé. (ĐT: 093.221155.3)