Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
1- Trước đó không lâu em đã lau chùi sạch tiếp điểm bằng chai WD40 rồi?!corolla95 nói:1- có thể dơ tiếp điểm
2- vừa bị ăc ặc tấp lề, rút ống xăng ra xem có bơm lên CHK khg ?
Trước đó em đã chùi sạch bằng WD40 rồi bác. Nhưng sao lúc chưa khởi động thì còi kêu đều, chỉ bị như vậy lúc đang chạy xe thôi ?! E có hỏi người quen về cáe này, anh ta giải thích là phải chỉnh lại relay còi vì khi đậu chưa start máy chỉ có acquy cung cấp điện áp khỏang 12V, khi xe chạy máy phát cấp áp cao hơn khỏang 13V nên còi khó kêu do hiệu chỉnh chưa chuẩn. E cũng chẳng biết chỉnh relay còi theo đề nghị này như nào nữa! hay là chỉnh con vít nhỏ ở trên thân còi như xe máy?Mêxehop nói:Về còi xe, bác xem lạichổi than trên volant xe ( tiếp điểm xoay vòng quanh trụ lái thưởng bằng một lõi than dưới lực ép của lò xo tì vào đĩa đồng vành khăn lắp cố định quanh trục lái ) <span style=""color: #993300;"">Lâu ngày có thể tiếp điểm này không còn tiếp xúc thường xuyên nửa nên còi có lúc kêu lúc không. Bác củng cần xem lại tiếp điểm trên núm còi xem có tiếp xúc tốt không ?</span>
Về việc xe hay bị tắt máy, bác phải kiểm tra toàn diên đường cấp xăng từ thùng lên đến CHK bao gồm : độ kín của thùng xăng, bơm xăng, ống dẫn, lọc xăng, pontu ở CHK và cuối cùng là bơm tăng tốc.