Lốp xe theo tiêu chuẩn thiết kế cho trường hợp chở đủ tải của xe, tức là có đủ người ngồi phía sau, hoặc có chở đồ phía sau. Hệ thống treo sau của Jolie sử dụng nhíp nên đòi hỏi áp suất lốp sau phải lớn hơn nhiều so với lốp trước.
Lốp nếu bơm lớn hơn tiêu chuẩn sẽ gây ra hiện tượng rần khi qua các gờ giảm tốc hoặc ổ gà, dẫn đến mau hư phuộc nhún. Ngoài ra còn làm giảm độ bám của xe với mặt đường ---> xe dễ bị trượt hơn.
Còn nếu bơm thấp hơn tiêu chuẩn sẽ làm cho xe chạy hao xăng hơn do diện tích bề mặt tiếp xúc lớn hơn, ma sát lớn ---> động cơ cần nhiều công suất hơn để thắng được lực ma sát lăn + ma sát nghỉ. Thêm vào đó, bơm lốp non quá còn làm cho vỏ xe mau hỏng do 2 bên má vỏ phải ma sát với mặt đường, trong khi chỉ có mặt dưới vỏ là được thiết kế để làm điều đó.