Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
160 mấy triệu là 4 cái hay 5 cái vậy bác, bác cảm thấy giá bao nhiu là hợp lý?Nhuong Lam nói:Tình hình là con X5 em đang trên tàu về VN. Em muốn thay mâm chử Y 20 in. Giờ không biết giải quyết cái mâm zin làm sao? Bác nào biết cách nào đỡ thiệt hại lúa xin chỉ dùm em
Phương án 1: Là chạy luôn mâm 17in zin
Phương án 2: Tìm cách nào đó sale cai mâm zin đặng bù tiền làm mâm Y 20in. ( 160 mấy triệu EA báo giá khống bớt 1 xu! ).
Xin các bác cho em xin ý kiến cũng như chỗ nào có thể sale được cái mâm đó.
Em nghĩ là 160 triệu cho 4 cái thôi ạ!quyen3819 nói:160 mấy triệu là 4 cái hay 5 cái vậy bác, bác cảm thấy giá bao nhiu là hợp lý?Nhuong Lam nói:Tình hình là con X5 em đang trên tàu về VN. Em muốn thay mâm chử Y 20 in. Giờ không biết giải quyết cái mâm zin làm sao? Bác nào biết cách nào đỡ thiệt hại lúa xin chỉ dùm em
Phương án 1: Là chạy luôn mâm 17in zin
Phương án 2: Tìm cách nào đó sale cai mâm zin đặng bù tiền làm mâm Y 20in. ( 160 mấy triệu EA báo giá khống bớt 1 xu! ).
Xin các bác cho em xin ý kiến cũng như chỗ nào có thể sale được cái mâm đó.
toancoi nói:Xe bác 3.0 ạ ? xe em cũng 3.0 mà sao mâm theo xe 19" nhỉ ? mâm 17" còn bé hơn cả Kia Forte kia à ?
Theo em biết mâm 20" hình ngôi sao gắn cho X5 4.8 cùng với bánh 285, khi chạy nó hơi xòe ra nhìn như chân vòng kiềng, tuy vậy nếu gằn mâm 20" cho xe 3.0 cùng với lốp 285 thì nó sẽ thò ra, nhìn không đẹp, trừ khi bác gắn body kit mới.
Theo em, bác chỉ cần quất mâm 19" là OK rồi, hình 5 cánh có gân nổi cũng OK chán, đi chung với lốp 255 là ổn ạ. Hình như có bác nào trên diễn đàn than mâm 20" chạy hay bị nứt vì đường VN mình xấu, lốp mỏng quá nên hay bị dính chưởng.
Bác cân nhắc nhé !