Chủ đề tương tự
Xe em tháng 12/2011, sau 5 năm, em chia sẽ chút thông tin như sau:
- Số Km: 56K
- Thay đồ: 12.8 triệu
1. Phuộc sau: 4 năm, xì dầu nhẹ 1 cái, em thay luôn 1 cặp. Giá 3.2 triệu 1 cái.
2. Ống dầu trợ lực lái: 4 năm, xì dầu. Thay mới giá 4.7 triệu
3. Cao su chân máy: sau 4.5 năm, thay 1 cái chân máy, giá 4.9 triệu. Thay vào máy êm hơn lúc mới mua. Có thể cục thay thế xịn hơn cục theo xe.
- Cách âm: máy sau khi thay cao su, rất êm. Cách âm gầm tốt, lốp chạy 56K chưa thay, nhưng không ồn lắm. Chạy tốc độ cao, cách âm tiếng gió tôt.
- Cảm giác lái: tăng tốt, giảm tốc đầm tốt. Có chế độ sport, vượt xe rất vọt.
- Lành tính: ngoài những món hao mòn theo thời gian, phải thay. Xe rất lành.
- Bảo dưỡng: rẽ. BD 40K dưới 3 triệu.
- Số Km: 56K
- Thay đồ: 12.8 triệu
1. Phuộc sau: 4 năm, xì dầu nhẹ 1 cái, em thay luôn 1 cặp. Giá 3.2 triệu 1 cái.
2. Ống dầu trợ lực lái: 4 năm, xì dầu. Thay mới giá 4.7 triệu
3. Cao su chân máy: sau 4.5 năm, thay 1 cái chân máy, giá 4.9 triệu. Thay vào máy êm hơn lúc mới mua. Có thể cục thay thế xịn hơn cục theo xe.
- Cách âm: máy sau khi thay cao su, rất êm. Cách âm gầm tốt, lốp chạy 56K chưa thay, nhưng không ồn lắm. Chạy tốc độ cao, cách âm tiếng gió tôt.
- Cảm giác lái: tăng tốt, giảm tốc đầm tốt. Có chế độ sport, vượt xe rất vọt.
- Lành tính: ngoài những món hao mòn theo thời gian, phải thay. Xe rất lành.
- Bảo dưỡng: rẽ. BD 40K dưới 3 triệu.
Bác vào Group Hội Mondeo tham khảo thêm nhé !
https://www.facebook.com/groups/Mon...tif_id=1467596860175352&__mref=message_bubble
https://www.facebook.com/groups/Mon...tif_id=1467596860175352&__mref=message_bubble
Ưu:
- Rộng, siêu rộng.
- Gầm thấp, siêu thấp.
- Chất liệu nhựa nội thất rẻ tiền đến mức khó có thể chấp nhận được với bất cứ mức giá nào. Chỉ sau 3-4 năm mà nhìn như taplo của xe tải tung của.
- Chả có option gì để hư So với đời 2005 đời này không có: ghế phụ chỉnh điện (có nút ở vai ghế để người ngồi sau có thể điều chỉnh được), nhớ ghế, rèm sau tự động, 2 túi khí thay vì 4 (hay 6) của đời 2005.
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/ford-mondeo-mau-xe-khong-may-man-tai-viet-nam-2168135.html
Những ai từng lái Mondeo rất khó giải thích tạo sao nó lại không được người Việt Nam lựa chọn. Vô-lăng đầm, chuẩn với cảm nhận lái vào loại tốt nhất trong những mẫu xe cùng phân khúc. Chân ga và phanh vừa phải, không nặng, không nhẹ và có phản lực nên rất thật với tốc độ. Điều khiển chiếc sedan này, tài xế có thể thấy sự chính xác, an toàn hơn hẳn đối thủ.
Trọng lượng Mondeo nhỉnh hơn khoảng 100 kg so với Camry nên đầm, vào cua chắc và ổn định. Độ cách âm cũng tốt trong khi các kích thước đều lớn hơn nên không gian ca-bin rộng và thoáng.
Động cơ 2.3 Duratec có công suất 164 mã lực, mô-men xoắn cực đại 213 Nm kết hợp với hộp số 6 cấp có sức mạnh không hề thua kém với động cơ 2,4 lít, công suất 165 mã lực và mô-men xoắn 228 Nm của Camry.
Nếu tách riêng cảm giác lái, Mondeo hẳn không bị bỏ quá xa như thế. Rất dễ tìm thấy những khách hàng đặc biệt yêu thích. Phần lớn đặt tính năng lái lên trên hết. Nhưng người không mua thì lại nhìn ra nhiều điểm yếu.
Những ai từng lái Mondeo rất khó giải thích tạo sao nó lại không được người Việt Nam lựa chọn. Vô-lăng đầm, chuẩn với cảm nhận lái vào loại tốt nhất trong những mẫu xe cùng phân khúc. Chân ga và phanh vừa phải, không nặng, không nhẹ và có phản lực nên rất thật với tốc độ. Điều khiển chiếc sedan này, tài xế có thể thấy sự chính xác, an toàn hơn hẳn đối thủ.
Trọng lượng Mondeo nhỉnh hơn khoảng 100 kg so với Camry nên đầm, vào cua chắc và ổn định. Độ cách âm cũng tốt trong khi các kích thước đều lớn hơn nên không gian ca-bin rộng và thoáng.
Động cơ 2.3 Duratec có công suất 164 mã lực, mô-men xoắn cực đại 213 Nm kết hợp với hộp số 6 cấp có sức mạnh không hề thua kém với động cơ 2,4 lít, công suất 165 mã lực và mô-men xoắn 228 Nm của Camry.
Nếu tách riêng cảm giác lái, Mondeo hẳn không bị bỏ quá xa như thế. Rất dễ tìm thấy những khách hàng đặc biệt yêu thích. Phần lớn đặt tính năng lái lên trên hết. Nhưng người không mua thì lại nhìn ra nhiều điểm yếu.
thanks cụ.Ưu:
Nhược:
- Rộng, siêu rộng.
Vừa là ưu vừa là nhược:
- Gầm thấp, siêu thấp.
- Chất liệu nhựa nội thất rẻ tiền đến mức khó có thể chấp nhận được với bất cứ mức giá nào. Chỉ sau 3-4 năm mà nhìn như taplo của xe tải tung của.
- Chả có option gì để hư So với đời 2005 đời này không có: ghế phụ chỉnh điện (có nút ở vai ghế để người ngồi sau có thể điều chỉnh được), nhớ ghế, rèm sau tự động, 2 túi khí thay vì 4 (hay 6) của đời 2005.
Nhựa lởm thế hả cụ? e tưởng ít ra nó cũng được như FC 2011.
Thanks cụ, cụ list đồ sửa rất chi tiết ạ, mấy món này thuộc bênh kinh niên của Ford rồi.Xe em tháng 12/2011, sau 5 năm, em chia sẽ chút thông tin như sau:
- Số Km: 56K
- Thay đồ: 12.8 triệu
1. Phuộc sau: 4 năm, xì dầu nhẹ 1 cái, em thay luôn 1 cặp. Giá 3.2 triệu 1 cái.
2. Ống dầu trợ lực lái: 4 năm, xì dầu. Thay mới giá 4.7 triệu
3. Cao su chân máy: sau 4.5 năm, thay 1 cái chân máy, giá 4.9 triệu. Thay vào máy êm hơn lúc mới mua. Có thể cục thay thế xịn hơn cục theo xe.
- Cách âm: máy sau khi thay cao su, rất êm. Cách âm gầm tốt, lốp chạy 56K chưa thay, nhưng không ồn lắm. Chạy tốc độ cao, cách âm tiếng gió tôt.
- Cảm giác lái: tăng tốt, giảm tốc đầm tốt. Có chế độ sport, vượt xe rất vọt.
- Lành tính: ngoài những món hao mòn theo thời gian, phải thay. Xe rất lành.
- Bảo dưỡng: rẽ. BD 40K dưới 3 triệu.
E là member của Group được 1 tuần rồi cụ ạ, cụ biết cụ nào trong hội lên đời IB em cái nhé.Bác vào Group Hội Mondeo tham khảo thêm nhé !
https://www.facebook.com/groups/Mon...tif_id=1467596860175352&__mref=message_bubble
chất lượng nhựa và da đấy hả cụ?Vài bữa em cho bác xem thực tế xe em coi nó lởm cở nào thì biết chứ giề !