Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Làm kỹ là phải đánh sạch rỉ sét, dùng sơn chịu nhiệt sơn lại những chỗ bị han rỉ (bảo vệ + làm đẹp), dùng RP7 cũng được bác, sau đó phải vệ sinh sạch, bác phanh lúc đầu thấy hiệu quả chưa đạt, nhưng sau 1 vài lần rà nhẹ hiệu quả phanh sẽ phục hồi thôi ạ….. Hai cái vít họ phải dùng dụng cụ đóng (gọi là tua vít đóng), để tạo xung lực mở ốc, sau đó vặn chặt cũng phải đóng là đúng rồi bác….Vặn bằng tay sẽ không mở nổi, còn làm choe choét cả ốc ra đó…..Sáng nay chiếc Aveo của em bị kẹt thắng sau, do hôm bữa đi bị ngập nước một chút, mà ko biết về kéo thắng tay, để mấy ngày hôm nay lãnh đạn. Lấy búa gõ đủ kiểu vẫn ko được đành kêu thợ. Qua đây em muốn hỏi các bác một chút:
1. Lúc thợ làm thấy lấy RP7 xịt vào, nói là chống rỉ sét, lúc làm xong em đi có cảm giác thắng ko ăn như lúc đầu, có khi nào do RP7 không các bác? Ko lẽ thợ làm ẩu vì em gọi thợ của hãng luôn.
2. 2 con vít bake chỗ cái phanh khá thú vị, em lấy vít vặn thử thấy cứng ngắt, muốn hư cây vít, lúc thợ làm thấy cầm búa đóng mấy phát xong mới vặn được, lúc gắn vào cũng đóng mấy phát, em ko hiểu nguyên lý con vít này tại sao lại thú vị như vậy?
Lỡ tháo ra gòi….mần choa đẹp luôn đi bác….….Thanks các bác, vậy là em đã hiểu, nguyên nhân ở cái tua vít chứ ko phải con vít
Tự sơn hả bác? Xịt hay quét?Lỡ tháo ra gòi….mần choa đẹp luôn đi bác….….
View attachment 528875
Tự xử luôn bác, xịt có mấy phát là xong à…..Tự sơn hả bác? Xịt hay quét?