Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Nếu bác ko rành thì mang ra Gara cho thợ kiểm tra và thay má phanh (nếu cần thay). Phanh là bộ phận cực kỳ quan trọng, ko nên tự sửa nếu ko rành về nó.Trích đoạn: HAC
Vậy mình tự làm có được không bác, em có tháo thử ra ngắm một hồi rồi lắp vào... Pó tay bác ạ.
Em phải bắt đầu từ đâu hả Bác???
Là xe Daihatsu Bác ạ, nghe Bác nói là em... từ mù chuyển sang "Đui" luôn, cái gì mà heo với lại... thôi mai là chủ nhật em sẽ mang ra Gara học thêm vậy.Trích đoạn: Mr.Thiet
Asia hay xe nào vậy bác ?. Tất nhiên là tự làm được. Bắt đầu từ việc tháo ra,kiểm tra xem có heo nào chảy dầu không,nếu bố thắng mòn,thay luôn bộ bố mới. Nếu đã lâu không thay dầu thắng thì nên thay để đảm bảo hệ thống ống thông suốt và chú ý xã gió cho kỹ...cũng nhiều việc và vất vả lắm đấy..!
Vâng em sẽ cố mở cái mớ "tàu hủ" trong đầu em để xem mấy anh thợ làm một lần chắc lần sau sẽ tự làm được.Trích đoạn: NganGiang
Em theo bác Thiet.
Thay bố mới xong phải kiếm tra tem-bua,nếu nó gồ ghề thì phải rà lại cho bằng phẳng.
Xả gió heo thắng là việc rất quan trọng và khó canh chỉnh. Bác phải nhờ người ào nhồi thắng,xong giữ luôn chân thắng,bác thì xả ốc gió heo con. Nếu xả không hết gió thì đạp thắng không ăn,nguy hiểm lắm.
Kiểm tra lại toàn bộ đường ống cho chắc ăn nhe bác,xem có chổ nào cọ quẹt có nguy cơ lâu ngày mòn không,mòn mà đạp thắng mạnh quá nó bể ống giữa chừng là..khó nói lắm ah.
Chúc bác sửa được thắng tốt.