Chủ đề tương tự
RE: hỏi về sport suspension
Cái này thì ko cần thiết .
Vì ở VN mình đườngnhiều ổ gà,ngập nước , do đó gầm cao thì tốt hơn , êm ái hơn thoải mái hơn. Còn gắn giảm sóc đó vào thì trọng tâm xe hạ thấp xuống , đường có sỏi đá củng nghe thấy , qua ngấn là xe bị tưng và trầy gầm xe hết , với lại củng đâu có đường để ôm cua 90-100km/h đâu mà phải . Theo em không cần thiết phí tiền .
Cái này thì ko cần thiết .
Vì ở VN mình đườngnhiều ổ gà,ngập nước , do đó gầm cao thì tốt hơn , êm ái hơn thoải mái hơn. Còn gắn giảm sóc đó vào thì trọng tâm xe hạ thấp xuống , đường có sỏi đá củng nghe thấy , qua ngấn là xe bị tưng và trầy gầm xe hết , với lại củng đâu có đường để ôm cua 90-100km/h đâu mà phải . Theo em không cần thiết phí tiền .
RE: hỏi về sport suspension
dạ tại em lái Civic, Altis là các compact sedan hay Camry 07 thấy đi nhanh hay hơi lạng lái 1 cái là cảm giác xe lắc lư bồng bềnh bác ạ [8|]. đi 1 chiếc xe mà thế thì vứt vì khiến người trên xe buồn nôn lắm. nhưng nếu đúng là sport suspension 0 cần thiết thì cũng đỡ vì tiết kiệm đc chút tiền
Trích đoạn: quachbao
Cái này thì ko cần thiết .
Vì ở VN mình đườngnhiều ổ gà,ngập nước , do đó gầm cao thì tốt hơn , êm ái hơn thoải mái hơn. Còn gắn giảm sóc đó vào thì trọng tâm xe hạ thấp xuống , đường có sỏi đá củng nghe thấy , qua ngấn là xe bị tưng và trầy gầm xe hết , với lại củng đâu có đường để ôm cua 90-100km/h đâu mà phải . Theo em không cần thiết phí tiền .
dạ tại em lái Civic, Altis là các compact sedan hay Camry 07 thấy đi nhanh hay hơi lạng lái 1 cái là cảm giác xe lắc lư bồng bềnh bác ạ [8|]. đi 1 chiếc xe mà thế thì vứt vì khiến người trên xe buồn nôn lắm. nhưng nếu đúng là sport suspension 0 cần thiết thì cũng đỡ vì tiết kiệm đc chút tiền
RE: hỏi về sport suspension
cần thiết hay không còn phụ thuộc vào mỗi người. Chắc chắn là không bao giờ có được tất cả mọi thứ, nên nếu muốn bồng bềnh êm ái thì không nên lắp giảm xóc thể thao, còn muốn thể thao thì không thể có êm ái. Hạ gầm xe là việc đầu tiên phải làm khi độ xe thể thao.
cần thiết hay không còn phụ thuộc vào mỗi người. Chắc chắn là không bao giờ có được tất cả mọi thứ, nên nếu muốn bồng bềnh êm ái thì không nên lắp giảm xóc thể thao, còn muốn thể thao thì không thể có êm ái. Hạ gầm xe là việc đầu tiên phải làm khi độ xe thể thao.
RE: hỏi về sport suspension
ủa các bác chạy BM đa số là có sport suspension mà [8|]... thế đi Bm là chán liên tục ạ?
Trích đoạn: H2O
ở Vn đường đẹp thì ít, đường xấu thì nhiều.chơi cái này không phù hợp chút nào,nó cứng nên chạy một thời gian chắc bác chán ngay.
ủa các bác chạy BM đa số là có sport suspension mà [8|]... thế đi Bm là chán liên tục ạ?
RE: hỏi về sport suspension
BMW cũng chưa phải hệ thống treo thể thao bác ạ. Nó chỉ "thể thao" hơn Toyota thôi. Bản thân cái từ "sport" nó cũng mơ hồ, đang đi Camry thì có thể nghĩ giảm xóc BMW bình thường là sport, nhưng giảm xóc của xe BMW thường vẫn quá bồng bềnh so với giảm xóc của BMW M3, nhưng M3 mà so với xe đua thật sự thì vẫn êm ái như Limosine. Hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng thôi.
BMW cũng chưa phải hệ thống treo thể thao bác ạ. Nó chỉ "thể thao" hơn Toyota thôi. Bản thân cái từ "sport" nó cũng mơ hồ, đang đi Camry thì có thể nghĩ giảm xóc BMW bình thường là sport, nhưng giảm xóc của xe BMW thường vẫn quá bồng bềnh so với giảm xóc của BMW M3, nhưng M3 mà so với xe đua thật sự thì vẫn êm ái như Limosine. Hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng thôi.
RE: hỏi về sport suspension
Trích đoạn: 318ti
BMW cũng chưa phải hệ thống treo thể thao bác ạ. Nó chỉ "thể thao" hơn Toyota thôi. Bản thân cái từ "sport" nó cũng mơ hồ, đang đi Camry thì có thể nghĩ giảm xóc BMW bình thường là sport, nhưng giảm xóc của xe BMW thường vẫn quá bồng bềnh so với giảm xóc của BMW M3, nhưng M3 mà so với xe đua thật sự thì vẫn êm ái như Limosine. Hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng thôi.