Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Sweety nói:Bác chủ thớt cho em ké tí nghen!
Xe em Kia Concord đời 89, cứ chạy khoảng 1000Km thì bình nước phụ bị vơi 2/3. Em đã kiểm tra nắp két nước và đường ống thì thấy không bị xì. Như vậy có bình thường không các bác?
Cảm ơn các bác!
Thank's bác đã hồi âm nhanh chóng!SPORT4477 nói:Sweety nói:Bác chủ thớt cho em ké tí nghen!
Xe em Kia Concord đời 89, cứ chạy khoảng 1000Km thì bình nước phụ bị vơi 2/3. Em đã kiểm tra nắp két nước và đường ống thì thấy không bị xì. Như vậy có bình thường không các bác?
Cảm ơn các bác!
bác có xem nhớt máy chưa . nếu nhớt còn tốt thì có lẽ nó xì ron culat nhưng xì ra ngoài máy . từ từ nó củng thấm và xì vô máy , lúc đó nhớt đổi màu . kiểm tra xung quanh ron máy đi bác , nếu thấy có vết nước thấm ra thì thay sớm . chứ xe em củng vậy chạy vài trăm km là châm 2 lít nước , kiểm tra tùm lum thì không thấy gì , nhìn cái nắp culat thấy có rỉ sét do thấm nước . chạy thêm một thời gian nửa thì nhớt đổi màu luôn may là kiễm tra liên tục nên nó vô ít , do nước thấm vô trong máy . nên phải thay ron mới . củng có khi bơm nước nó sắp hư củng xì theo bơm
Em nghĩ là xe nào cũng có bơm nước thì nước mới lưu thông, chứ kiểu cân bằng áp suất thì ko đủ lực để nước tuần hoàn đều từ máy sang két và về lại máy.Sweety nói:Xe em đời tống nên ko biết nó có bơm nước hay không nữa em chỉ thấy nó chỉ có 1 ống nối từ miệng két nước đến đáy bình nước phụ. Dường như nó hoạt động theo kiểu cân bằng áp suất. Xe đang gởi ở bãi nên ko chụp hình được.