Chủ đề tương tự
RE: hỏi về vài chức năng của magnus
có người hỏi thì trả lời vậy
cái nấc auto trên công tắc đèn là để bật đèn. để ở Auto thì khi chạy trời nhá nhem đèn gầm sẽ tự bật lên...nếu tối quá thì đèn lái sẽ bật lên tiếp (công tắc này cực nhạy....khi vào garrage hay đi qua gần chui là nó bật liền á...) còn muốn thử nó thì lấy tay che hay cái cảm biến gần chân kính lái ý
AQS là nó lọc lại không khí thôi....để Auto cũng thế
Bên trái sấy gương là nút bật đèn gầm (chỉ có tác dụng khi cát công tắc đèn trên lái bật lên ở vị trí nào đó...)
Magnus làm gì có tự nâng gầm lên....thằng kia nổ bà cố
Chìa khoái zin mà mất thì lấy cái code (bán theo xe, nó là miếng nhôm mỏng có mấy con số) đem lên hãng nó làm lại cho
có người hỏi thì trả lời vậy
cái nấc auto trên công tắc đèn là để bật đèn. để ở Auto thì khi chạy trời nhá nhem đèn gầm sẽ tự bật lên...nếu tối quá thì đèn lái sẽ bật lên tiếp (công tắc này cực nhạy....khi vào garrage hay đi qua gần chui là nó bật liền á...) còn muốn thử nó thì lấy tay che hay cái cảm biến gần chân kính lái ý
AQS là nó lọc lại không khí thôi....để Auto cũng thế
Bên trái sấy gương là nút bật đèn gầm (chỉ có tác dụng khi cát công tắc đèn trên lái bật lên ở vị trí nào đó...)
Magnus làm gì có tự nâng gầm lên....thằng kia nổ bà cố
Chìa khoái zin mà mất thì lấy cái code (bán theo xe, nó là miếng nhôm mỏng có mấy con số) đem lên hãng nó làm lại cho
Last edited by a moderator:
RE: hỏi về vài chức năng của magnus
Còn chưa đúng lắm ở một điều...
AQS nghia la Air Quality Sensing co nghĩa là hệ thống kiểm tra chất lượng không khí. Nghe thi hoành tráng nhưng thực ra chẳng có gì lắm. Khi ấn nút này thi hệ thống sẽ tự động đóng mở lấy khí trời bên ngoài vào theo mổ khoảng thòi gian tuân tự phụ thuộc vào con sensor đặt ỏ goc trai cạnh taplo diều hòa va o góc phải đằng sau ghế sau. Cái này rất hay khi ma các xe khác thường để gió quẩn khi bật điều hòa cho nó lạnh sâu hoặc trong trường hợp để auto thi toàn là lấy gió ngoài thì lại không lạnh sâu...Nói tóm lại là AQS là trung gian giữa gió quẩn và lấy gió ngoài vào...chẳng có gì đặc biệt hơn.
Đặc điểm cuả Magnus là lốc điều hòa chạy suôt ngày không nghỉ tức là không ngắt lốc. đó cũng là nguyên nhân gây tốn xăng nhưng mục đích là để đièu chỉnh nhiệt độ vì nhiệt độ luồng khí thổi ra là đúng theo nhiệt độ mà mình đặt. ví dụ như đặt 26độ thi không khí thổi ra sẽ ấm hơn là đặt 22độ. Trong khi xe bình thường thì lạnh là lạnh như nhau còn nếu đặt nhiệt độ cao hơn thi sẽ cất lốc khi đạt được nhiệt độ đó.
Lưu ý nữa là Magnus có bộ lọc khí vào trong xe ở góc ngoài bên trai của xe bằng than hoạt tính rất tốt, hãy thay sau một năm giá 300K tại Color matiz và phải hut bẩn sau mỗi 6 tháng nếu dùng AQS hoặc Auto.
Còn chưa đúng lắm ở một điều...
AQS nghia la Air Quality Sensing co nghĩa là hệ thống kiểm tra chất lượng không khí. Nghe thi hoành tráng nhưng thực ra chẳng có gì lắm. Khi ấn nút này thi hệ thống sẽ tự động đóng mở lấy khí trời bên ngoài vào theo mổ khoảng thòi gian tuân tự phụ thuộc vào con sensor đặt ỏ goc trai cạnh taplo diều hòa va o góc phải đằng sau ghế sau. Cái này rất hay khi ma các xe khác thường để gió quẩn khi bật điều hòa cho nó lạnh sâu hoặc trong trường hợp để auto thi toàn là lấy gió ngoài thì lại không lạnh sâu...Nói tóm lại là AQS là trung gian giữa gió quẩn và lấy gió ngoài vào...chẳng có gì đặc biệt hơn.
Đặc điểm cuả Magnus là lốc điều hòa chạy suôt ngày không nghỉ tức là không ngắt lốc. đó cũng là nguyên nhân gây tốn xăng nhưng mục đích là để đièu chỉnh nhiệt độ vì nhiệt độ luồng khí thổi ra là đúng theo nhiệt độ mà mình đặt. ví dụ như đặt 26độ thi không khí thổi ra sẽ ấm hơn là đặt 22độ. Trong khi xe bình thường thì lạnh là lạnh như nhau còn nếu đặt nhiệt độ cao hơn thi sẽ cất lốc khi đạt được nhiệt độ đó.
Lưu ý nữa là Magnus có bộ lọc khí vào trong xe ở góc ngoài bên trai của xe bằng than hoạt tính rất tốt, hãy thay sau một năm giá 300K tại Color matiz và phải hut bẩn sau mỗi 6 tháng nếu dùng AQS hoặc Auto.
RE: hỏi về vài chức năng của magnus
Các bác chẳng hiểu gì về AQS sất! Hệ thống tân tiến thế của người ta mà các bác chẳng biết dùng. AQS ( Air quality control system) khác hẳn với chế độ auto các bác ơi, hệ thống này hoạt động bằng cách đóng và mở cửa lấy gió (trong hoặc ngoài) thông qua sự điều khiển của hai cảm biến, 1 là cảm biến độ ẩm nằm ở cạnh loa sau bên tài, hai là cảm biến AQS nằm ở mũi xe. Khi các bác chạy xe đường dài, chạy điều hòa lâu, hơi nước bị ngưng chảy xuống gầm hết, AQS sẽ lấy gió ngoài để các bác đỡ bị khô da( tốt quá còn gì), nếu bác đang lấy gió ngoài mà cảm biến AQS ngửi thấy khói (ví như các bác đỗ đèn đỏ, thằng đằng trước nó xả khói vào bác) hệ thống sẽ tự động lấy gió trong hộ bác ( hay chưa?), không tin các bác cứ thử hút thuốc rồi nhả khói vào nó mà xem! Còn cái khử mùi ở phía sau xe chẳng liên quan gì tới AQS và auto cả, khử mùi này vừa dùng ozon, vừa dùng lọc và vừa dùng nước hoa, có một lọ nước hoa ở trong đó nhưng tôi tin rằng 90% các bác không biết, lọ nước hoa này hay lắm, các bác kiểm tra mà xem.
Điều hòa của Daewoo nói chung không ngắt lốc (trừ một số model) cũng là hiệu dại của cháu nó đấy, lốc điều hòa là loại Variable Displacement có nghĩa là có thể thay đổi dung tích xi lanh, chúng chạy đấy nhưng nếu lạnh quá rồi, dung tích của xi lanh theo lý thuyết sẽ là bằng 0, vì vậy chẳng tốn xăng thêm tẹo nào.
Các bác đừng thắc mắc sao tôi biết, trước kia tôi có cưới một em này nhưng ly dị rồi vì hắn xuống cấo nhanh quá hơn nữa hắn cũng có họ với hằng TÔ-MA-HỐC.
Các bác chẳng hiểu gì về AQS sất! Hệ thống tân tiến thế của người ta mà các bác chẳng biết dùng. AQS ( Air quality control system) khác hẳn với chế độ auto các bác ơi, hệ thống này hoạt động bằng cách đóng và mở cửa lấy gió (trong hoặc ngoài) thông qua sự điều khiển của hai cảm biến, 1 là cảm biến độ ẩm nằm ở cạnh loa sau bên tài, hai là cảm biến AQS nằm ở mũi xe. Khi các bác chạy xe đường dài, chạy điều hòa lâu, hơi nước bị ngưng chảy xuống gầm hết, AQS sẽ lấy gió ngoài để các bác đỡ bị khô da( tốt quá còn gì), nếu bác đang lấy gió ngoài mà cảm biến AQS ngửi thấy khói (ví như các bác đỗ đèn đỏ, thằng đằng trước nó xả khói vào bác) hệ thống sẽ tự động lấy gió trong hộ bác ( hay chưa?), không tin các bác cứ thử hút thuốc rồi nhả khói vào nó mà xem! Còn cái khử mùi ở phía sau xe chẳng liên quan gì tới AQS và auto cả, khử mùi này vừa dùng ozon, vừa dùng lọc và vừa dùng nước hoa, có một lọ nước hoa ở trong đó nhưng tôi tin rằng 90% các bác không biết, lọ nước hoa này hay lắm, các bác kiểm tra mà xem.
Điều hòa của Daewoo nói chung không ngắt lốc (trừ một số model) cũng là hiệu dại của cháu nó đấy, lốc điều hòa là loại Variable Displacement có nghĩa là có thể thay đổi dung tích xi lanh, chúng chạy đấy nhưng nếu lạnh quá rồi, dung tích của xi lanh theo lý thuyết sẽ là bằng 0, vì vậy chẳng tốn xăng thêm tẹo nào.
Các bác đừng thắc mắc sao tôi biết, trước kia tôi có cưới một em này nhưng ly dị rồi vì hắn xuống cấo nhanh quá hơn nữa hắn cũng có họ với hằng TÔ-MA-HỐC.
RE: hỏi về vài chức năng của magnus
Chê thì cứ chê chứ em thì thấy mua cái xe giá những 200% giá xe nước ngoài, xăng nước mình so với nước khác cũng rẻ. Thì có bố tomahawk em cũng thấy chẳng si nhê gì cái tiền xăng. Trừ khi bác chơi xe bằng >20% khả năng tài chính.
Chất lượng magnus ấy hả, nói chung là không đồng đều trong mọi thành phần (quan điểm của tôi là ok)
Chê thì cứ chê chứ em thì thấy mua cái xe giá những 200% giá xe nước ngoài, xăng nước mình so với nước khác cũng rẻ. Thì có bố tomahawk em cũng thấy chẳng si nhê gì cái tiền xăng. Trừ khi bác chơi xe bằng >20% khả năng tài chính.
Chất lượng magnus ấy hả, nói chung là không đồng đều trong mọi thành phần (quan điểm của tôi là ok)
RE: hỏi về vài chức năng của magnus
Của bền tại người,
Biết xử dụng bảo trì tốt thì kéo dài tuổi thọ.
Chỉ xử dụng không bảo trỉ thì xe TĂNG củng banh xác!!!
Vẩn mê em MAGNUS tính năng đầy đủ ma giá lại mềm!!!
Của bền tại người,
Biết xử dụng bảo trì tốt thì kéo dài tuổi thọ.
Chỉ xử dụng không bảo trỉ thì xe TĂNG củng banh xác!!!
Vẩn mê em MAGNUS tính năng đầy đủ ma giá lại mềm!!!
RE: hỏi về vài chức năng của magnus
Lại nói về thương hiệu em thấy khổ thân cho bác Daewoo nhà ta quá, chất lượng xe thì không phải là tồn mà thậm chí về bản chất còn hơn các loại xe của hãng khác. Giống như ông sếp của em nói giả dụ nếu so sánh giữa hai hãng Daewoo và Toyota, thiên hạ cứ đồn rằng toyota hơn hẳn daewoo về chất lượng của các dòng xe nhưng về bản chất thì chưa chắc, có những dòng xe chưa chắc đã bằng với daewoo nhưng chỉ vì thương hiệu hàng Nhật hơn...Hàn.
Lại nói về thương hiệu em thấy khổ thân cho bác Daewoo nhà ta quá, chất lượng xe thì không phải là tồn mà thậm chí về bản chất còn hơn các loại xe của hãng khác. Giống như ông sếp của em nói giả dụ nếu so sánh giữa hai hãng Daewoo và Toyota, thiên hạ cứ đồn rằng toyota hơn hẳn daewoo về chất lượng của các dòng xe nhưng về bản chất thì chưa chắc, có những dòng xe chưa chắc đã bằng với daewoo nhưng chỉ vì thương hiệu hàng Nhật hơn...Hàn.
RE: hỏi về vài chức năng của magnus
Em thì lại vô cùng cảm ơn tâm lý e ngại của người tiêu dùng việt nam mình đối với cái sự xăng-tô-ma-hốc và thành kiến của người tiêu dùng với xe Hàn. Vì nếu ko vậy, vào thời điểm này, em đã chẳng có xe 2.5 số tự động với đầy đủ option mà đi với budget <$21.000. Em lại phải nhắc lại cái điều này (ko kìm chế được các bác ạ): Magnus đi tê lắm.
Em thì lại vô cùng cảm ơn tâm lý e ngại của người tiêu dùng việt nam mình đối với cái sự xăng-tô-ma-hốc và thành kiến của người tiêu dùng với xe Hàn. Vì nếu ko vậy, vào thời điểm này, em đã chẳng có xe 2.5 số tự động với đầy đủ option mà đi với budget <$21.000. Em lại phải nhắc lại cái điều này (ko kìm chế được các bác ạ): Magnus đi tê lắm.