Chủ đề tương tự
Cái dể nhất là
- gở cọc bình (cực âm) em viết rỏ nha
- Dùng một dây điện nhỏ lấy từ cọc mới tháo ra (+) chứ không phải cọc bình
- Nối vào cực âm chừng 2 phút
- Gắng lại
Em nhấn mạnh là tháo cực âm đem ra và nối với cực dương chứ em không nói là nối 2 cọc của bình điện hha.
Sau đó tính tiếp
Nhưng check trước quá ODB2 chưa ? độ chế gì của TQ rồi
Thêm nửa là tháo cái chìa đo omh thử xem nó có bị "dơ" các mạch không ? nếu có thì chùi bằng cồn 90°
Vậy chìa thứ 2 thế nào ? bác chủ thớt cũng không cho biết.
Sửa online là thế ..đưa tin tức nầy khó đoán quá
- gở cọc bình (cực âm) em viết rỏ nha
- Dùng một dây điện nhỏ lấy từ cọc mới tháo ra (+) chứ không phải cọc bình
- Nối vào cực âm chừng 2 phút
- Gắng lại
Em nhấn mạnh là tháo cực âm đem ra và nối với cực dương chứ em không nói là nối 2 cọc của bình điện hha.
Sau đó tính tiếp
Nhưng check trước quá ODB2 chưa ? độ chế gì của TQ rồi
Thêm nửa là tháo cái chìa đo omh thử xem nó có bị "dơ" các mạch không ? nếu có thì chùi bằng cồn 90°
Vậy chìa thứ 2 thế nào ? bác chủ thớt cũng không cho biết.
Sửa online là thế ..đưa tin tức nầy khó đoán quá
Đang nói là sửa từ thấp đến cao, nếu nói như học chìa (máy học chìa đâu ?) nhưng từ từ như bác nói, mà học chìa không được thì đổi xe chắc ...Thay chìa khoá mới là được bác à, xe e cũng bị, hoặc là học lại chìa khoá thử xem.,
dạ e biết phải từ cơ bản tới nâng cao, và cách học chìa thì e xem trên mạnh học, nếu không được mới nhờ tới thợ thầy kiểm tra, vì e không phải thợ và thiết bị để kiểm tra.Cái dể nhất là
- gở cọc bình (cực âm) em viết rỏ nha
- Dùng một dây điện nhỏ lấy từ cọc mới tháo ra (+) chứ không phải cọc bình
- Nối vào cực âm chừng 2 phút
- Gắng lại
Em nhấn mạnh là tháo cực âm đem ra và nối với cực dương chứ em không nói là nối 2 cọc của bình điện hha.
Sau đó tính tiếp
Nhưng check trước quá ODB2 chưa ? độ chế gì của TQ rồi
Thêm nửa là tháo cái chìa đo omh thử xem nó có bị "dơ" các mạch không ? nếu có thì chùi bằng cồn 90°
Vậy chìa thứ 2 thế nào ? bác chủ thớt cũng không cho biết.
Sửa online là thế ..đưa tin tức nầy khó đoán quá
Đang nói là sửa từ thấp đến cao, nếu nói như học chìa (máy học chìa đâu ?) nhưng từ từ như bác nói, mà học chìa không được thì đổi xe chắc ...
như bác nói thì chuẩn quá rồi
Nếu thử như phần trên mà không được ... Ngay cả đem đến chính hãngCái khó là cả chìa phụ cũng bị luôn, đem lên hảng BMW họ đo họ cắm máy tính check thì báo là hư chìa đi thay luôn chìa cũng vậy.
Không lẽ là phần nhận (recepteur) của xe có vấn đề ?
Nếu đã thử 2 chìa ? vẩn còn bị thì khả năng phần nhận, nếu như thay quá đắt thì
trừ chi chơi đồ bấm riêng và độc lập thì rẽ hơn (xe cũng trên 10 năm rồi)
Cũng có thể hư món bên dưới!Cái khó là cả chìa phụ cũng bị luôn, đem lên hảng BMW họ đo họ cắm máy tính check thì báo là hư chìa đi thay luôn chìa cũng vậy.
Nghe mò nghe ngán nhỉ!Tuần trước mình có ghé gara ở Thủ Đức anh thợ kiễm tra 1 hồi thì bảo có thể là do dây điện(chuột cắn) bị đức đâu đó phải để xe lại để mò, để mình sắp xếp thời gian mang qua gara cho mấy anh kiễm tra lại, Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình.
Thế xe bác có chuột không mà nghĩ đến chuột
Bác mò các bước sau thử nhé!
Với các số trong khoanh đỏ và tìm theo sơ đồ, rồi rút ra dòm xem cái nào đứt không!
Chúc bác may mắn!
OK cám ơn bác để mai chủ nhật bỏ 1 ngày ra thử, tkiu bác nhiều nha.Nghe mò nghe ngán nhỉ!
Thế xe bác có chuột không mà nghĩ đến chuột
Bác mò các bước sau thử nhé!
Với các số trong khoanh đỏ và tìm theo sơ đồ, rồi rút ra dòm xem cái nào đứt không!
Chúc bác may mắn!
View attachment 2697580
View attachment 2697582
View attachment 2697584