Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.740
18.685
113
Lâm Đồng
Hơn 12.000 xe Honda SH bị triệu hồi vì lỗi phần mềm
Từ ngày 4/12/2015, Honda Việt Nam tiến hành triệu hồi thay thế phụ tùng cho 12.118 xe SH 125/150 do lỗi phần mềm điều khiển khiến hệ thống cảnh báo chống trộm hoạt động không chĩnh xác.[pagebreak][/pagebreak]

Thông tin chi tiết các xe bị triệu hồi như sau:
[xtable=639x@]
{tbody}
{tr}
{td=rowspan:2|112x@}
Ngày sản xuất{/td}

{td=rowspan:2|88x@}
Loại xe{/td}

{td=colspan:2|326x@}
Số khung{/td}

{td=rowspan:2|113x@}
Số lượng (xe){/td}
{/tr}
{tr}
{td=163x@}
Từ{/td}

{td=163x@}
Đến{/td}
{/tr}
{tr}
{td=rowspan:3|112x@}
Từ ngày 19/8/2015 đến 6/10/2015{/td}

{td=88x@}
SH 125{/td}

{td=163x@}
RLHJF4221FY000012{/td}

{td=163x@}
RLHJF4228FY007426{/td}

{td=113x@}
6.721{/td}
{/tr}
{tr}
{td=88x@}
SH 150{/td}

{td=163x@}
RLHKF1432FY000013{/td}

{td=163x@}
RLHKF1438FY005832{/td}

{td=113x@}
5.397{/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:3|414x@}
Tổng cộng:{/td}

{td=113x@}
12.118{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]

Nguyên nhân của việc thay thế này là do lỗi phần mềm điều khiển khiến hệ thống cảnh báo chống trộm sau khi được kích hoạt sẽ tự động tắt trong khoảng thời gian ngắn hơn tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Việc thay thế phụ tùng sẽ được triển khai qua hệ thống cửa hàng Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc bắt đầu và dự kiến kết thúc vào ngày 3/12/2017 với chi phí hoàn toàn do Honda Việt Nam chi trả.

Để được hướng dẫn chi tiết, quý khách vui lòng truy cập website: http://www.honda.com.vn/vn/xe-may/dich-vu/trieu-hoi-2015/ hoặc liên hệ các HEAD trên toàn quốc hoặc Công ty Honda Việt Nam theo số điện thoại miễn phí 1800555548 (dành cho KH sử dụng Mobile, Vina hoặc VNPT) hoặc 18008001 (dành cho KH sử dụng Viettel).
Hơn 12.000 xe Honda SH bị triệu hồi vì lỗi phần mềm
Honda cho biết, trên thực tế, các bước thực hiện cũng tương tự như hãng đã thực hiện trong chiến dịch dịch vụ từ ngày 26/10/2015. Đó là mời khách hàng mang xe đến HEAD để thay thế phụ tùng cho xe của khách hàng.

Đến hết ngày 3/12/2015, 6.350 xe tương đương 52,4% đã hoàn thành việc thay thế phụ tùng. Những khách hàng có xe nằm trong danh sách trên đã đưa xe đến HEAD để thay thế phụ tùng trong chiến dịch dịch vụ, tức là xe đã được hoàn thiện.
 
  • Like
Reactions: thaigia
Hạng B2
5/8/14
475
524
93
48
Cuối cùng Honda VN cũng nhận lỗi! còn anh Toy việc này chắc hơi hiếm, lỗi luôn từ khách hàng nên khách hàng ...tự xử!...
 
  • Like
Reactions: porche911gt3
Hạng B2
17/11/15
230
387
63
Bắc Ninh
Bó tay cho cái quyền lợi chính đáng của khách hàng. Thật ko thể tin nổi cái cách mà các nhà sản xuất đối xử với khách hàng Việt Nam. Càng bó tay với cách quản lý nhà nước trong việc này. Thật ko thể tin nổi.
Mình nhớ năm xưa khi xe Lead bị lỗi bình xăng cũng vậy, họ âm thầm thay thế mà ko có công bố triệu hồi.
Chung quy lại cũng tại nhà nước quản lý ko tốt các việc này thôi.