Chỉ trong 4 ngày diễn ra sự kiện (từ 04 – 07/05/2017), Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam 2017 (VMCS 2017) đã thu hút được hơn 155.000 lượt khách đến tham dự, tiếp cận được hơn 2,5 triệu người trên mạng xã hội, có hàng nghìn người tham gia các cuộc thi và là sự kiện hoàng tráng nhất trong năm của ngành công nghiệp xe máy Việt Nam.[pagebreak][/pagebreak]
Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam 2017 (VMCS 2017) mang thông điệp “FREE YOUR WHEELS – Tự do bứt phá” do Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) phối hợp cùng Liên danh Công ty C.I.S Vietnam và Le Bros tổ chức đã chính thức kết thúc sau 4 ngày mở cửa chào đón khách tham quan.
Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam 2017 mang đến cho công chúng hâm mộ những trải nghiệm đến từ 10 thương hiệu mô tô, xe máy: Benelli, Ducati, Harley-Davidson, Honda, Kawasaki, Piaggio, Peugeot Scooters, Suzuki, SYM, Yamaha, với các gian hàng được thiết kế ấn tượng trải rộng trên diện tích hơn 10.000 m2, cùng 55 thương hiệu ngành công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng và các ngành hàng liên quan.
Sức hút đến từ hơn 100 mẫu xe đa dạng phong cách, trong đó nổi bật là dòng xe thể thao – phân khối lớn, xe tay ga hiện đại, thời trang và xe điện tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường –xu hướng xe của tương lai đang được ưa chuộng trên thế giới, đã mang lại cho sự kiện một bầu không khí sôi động. Theo đó, VMCS 2017 đã chào đón tới hơn 155.000 lượt khách tham quan chỉ trong 4 ngày diễn ra sự kiện (từ 04 – 07/05/2017).
Không chỉ chiêu đãi người hâm mộ bằng những mẫu xe đặc biệt với công nghệ mới nhất, Triển lãm còn kết hợp nhiều hoạt động độc đáo, đem lại những trải nghiệm: từ các chương trình lái thử xe diễn ra ở khu vực ngoài trời, các trò chơi tại các gian hàng linh kiện, phụ tùng và dịch vụ phụ trợ, màn biểu diễn mô tô bay nghệ thuật FMX (Freestyle Motorcross) đến từ hãng xe Yamaha, đến các chương trình biểu diễn nghệ thuật với sự xuất hiện của các ngôi sao giải trí như Ngọc Trinh, Minh Hằng, Chi Pu.
Bên cạnh đó, hoạt động “Chụp ảnh Check-in nhận quà VMCS 2017” cũng thu hút sự tham dự của hàng trăm khách tham quan để nhận lấy những phần quà hấp dẫn từ các thương hiệu như mũ bảo hiểm của Honda, Suzuki và Yamaha, áo thun của Harley-Davidson, đồng hồ điện tử và balo của Benelli, ví và cặp da của Piaggio, áo khoác của Kawasaki, với tổng giá trị lên tới gần 40.000.000đ.
Với thành công trong lần trở lại này, triển lãm hứa hẹn sẽ còn tiếp tục diễn ra trong những năm tới với những phiên bản hoành tráng hơn, hấp dẫn hơn và sẽ là sự kiện thường niên góp phần vào sự phát triển của thị trường xe máy tại Việt Nam.
Theo VMCS