Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Anh ko phải dậy khôn. Giải phóng mặt bằng càng nhiều thì các ảnh ăn càng đậm. Làm như anh thì ăn được xíu các ảnh ko làmThay vì GPMB với bề rộng tới 67m để vừa làm đường chính, vừa làm đường song hành, thì GPMB khoảng 45m thôi. Giai đoạn 1 làm đường chính với 2 lane cơ giới, 2 lane hỗn hợp và 2 đường song hành ở dưới mặt đất. Giai đoạn 2 sẽ làm đường trên cao chồng lên lane chính của giai đoạn 1.
Làm vậy sẽ tiết kiệm được khoảng 30% chi phí GPMB. Vừa giúp tránh lãng phí, vì giờ nói là bề rộng 67m nhưng mới chỉ xây lane hỗn hợp ở 2 bên, ở giữa vẫn chừa trống vì chưa đủ tiền làm hết. Lại còn giải quyết được câu chuyện quá tải trong tương lai, vì đường rộng vậy mà chỉ có giao cắt đồng mức thì kiểu gì cũng kẹt xe và bắt buộc phải làm thêm cầu vượt để giảm tải.
Còn nếu vấn đề là do có bác nào đó đã lỡ "đầu tư" đất cát ở khu vực đó bao năm qua để chờ "bị giải tỏa" rồi thì chịu, hông biết nói sao ...
Nói thực tế thôi anh, chứ em biết là mình chả dạy được ai, và cũng hông có nhu cầu nèAnh ko phải dậy khôn. Giải phóng mặt bằng càng nhiều thì các ảnh ăn càng đậm. Làm như anh thì ăn được xíu các ảnh ko làm
Toàn tiến sỹ tính kỹ, như cái CT TL-MT mới đó đã phải đề xuất làm tiếp mở rộng, tầm nhìn tiến sỹ qua đc ngọn cỏ xíu nha aNói thực tế thôi anh, chứ em biết là mình chả dạy được ai, và cũng hông có nhu cầu nè
Có gì bức xúc ? Ai bảo ngu, tầm nhìn quy hoạch kiểu gì vậy? lúc chưa ai ở sao không thu hồi, để ở đông rồi thu hồi, mà nhà khu thu hồi chắc chắn là có bà con cán bộ.