Chứng tỏ dân tập lái và dịch vụ toàn mua hyundai, mấy dòng mắc tiền của hàn xẻn thì ngày càng ế
Accent gánh số lượng, Creta bị canh tranh gay gắt bởi Xforce, Yaris. Trừ i10 vẫn trùm phân khúc bởi ít cạnh tranh thì Tucson thua khá xa CX5 hay cả Territory, phân khúc trên 1 tỷ thì San thua Everest gấp đôi doanh số, còn thua cả xe hạng C giá tiệm cận hạng D CRV. Custin thì sau một thời gian chiếm ưu thế giờ đuối dần trước Innova chứ đừng nói so số lượng với Carnival, Stargazer thì phải đi cạnh tranh bằng giá rẻ nhưng vẫn khó hạ bệ Veloz chứ chưa nói đến Xpander. Chờ San và Creta mới ra mắt xem có thay đổi được tình thế không.
Đang chạy xe Hyundai, nhưng giờ nó ngáo giá quá, ế đúng rồi, giảm giá đi không thì rớt đài liền à
A nghĩ có thằng Hèng nèo chơi quân từ với ai à?Đang chạy xe Hyundai, nhưng giờ nó ngáo giá quá, ế đúng rồi, giảm giá đi không thì rớt đài liền à
— mụ @lethangmy thắc mắc —
Khui ra cúi đầu xin lỗi là xong chuyện rồi he hội chảng . Ai chết mẹ thì kệ hó hóA nghĩ có thằng Hèng nèo chơi quân từ với ai à?
— mụ @lethangmy thắc mắc —