- Tags
- cao tốc giao thông
Sai đâu sửa đó,
Qui chuẩn chả có ý nghĩa gì,
toàn đi tắt đón đầu,
Làm theo kinh nguyệt.
Qui chuẩn chả có ý nghĩa gì,
toàn đi tắt đón đầu,
Làm theo kinh nguyệt.
Nội dùng cái tên để định nghĩa đã thấy nhập nhằng.
Cao tốc 2 làn xe, theo Họ, là 2 chiều, mỗi chiều 1 làn, vì chỉ nhân đôi là xong. Người ta là gọi X làn thì chỉ tính cho 1 chiều.
Cũng phải nhỉ, vì nó đâu có lươn cứng đâu mà tách biệt
Thứ đường thế này, chỉ tương đương đường Local, chẳng qua nó dài thế thôi.
Cao tốc 2 làn xe, theo Họ, là 2 chiều, mỗi chiều 1 làn, vì chỉ nhân đôi là xong. Người ta là gọi X làn thì chỉ tính cho 1 chiều.
Cũng phải nhỉ, vì nó đâu có lươn cứng đâu mà tách biệt
Thứ đường thế này, chỉ tương đương đường Local, chẳng qua nó dài thế thôi.
Gọi là cao tốc thì mới thu phí cao đc aNội dùng cái tên để định nghĩa đã thấy nhập nhằng.
Cao tốc 2 làn xe, theo Họ, là 2 chiều, mỗi chiều 1 làn, vì chỉ nhân đôi là xong. Người ta là gọi X làn thì chỉ tính cho 1 chiều.
Cũng phải nhỉ, vì nó đâu có lươn cứng đâu mà tách biệt
Thứ đường thế này, chỉ tương đương đường Local, chẳng qua nó dài thế thôi.
Tôi nói thiệt là tôi thua với đầu óc thiên tài của mấy ông làm đường và đặt biển báo ở ta luôn.
1. Thế nào là BẮT ĐẦU PHẠM VI VƯỢT XE??? -> vô đoạn này đường có lươn, mỗi bên 2 lane chạy và 1 lane khẩn cấp thì nó như bao cao tốc khác chạy thoải mái (vì ở ta chưa có quy định lane ngoài cùng chỉ để vượt). Vậy lôi qua cao tốc khác thì gọi là PHẠM VI VƯỢT TOÀN CAO TỐC
2. Chuẩn bị nhập lane từ 2 thành 1 ngay đoạn cua đốc mà biển hướng dẫn, vạch hướng dẫn cực kỳ sơ sài.
Thank Cua!View attachment 3125525
Tôi nói thiệt là tôi thua với đầu óc thiên tài của mấy ông làm đường và đặt biển báo ở ta luôn.
1. Thế nào là BẮT ĐẦU PHẠM VI VƯỢT XE??? -> vô đoạn này đường có lươn, mỗi bên 2 lane chạy và 1 lane khẩn cấp thì nó như bao cao tốc khác chạy thoải mái (vì ở ta chưa có quy định lane ngoài cùng chỉ để vượt). Vậy lôi qua cao tốc khác thì gọi là PHẠM VI VƯỢT TOÀN CAO TỐC
2. Chuẩn bị nhập lane từ 2 thành 1 ngay đoạn cua đốc mà biển hướng dẫn, vạch hướng dẫn cực kỳ sơ sài.
Lần đầu mới biết có cái biển báo nhắc...quái thai như vậy!
Cứ như rằng, dân ta thích vượt nên phải có hẳn 1 cái BB riêng dành cho.
Từ 1 lane chẻ thành 2 lane thì thằng nào đi lane thg đó, cớ đek gì đến đó là để vượt. Còn thích vượt thì trên đường 2 lane cứ canh mà vượt.
Ngu đek tả nổi mà toàn "chiên da" cấp Bộ.
Tai nạn là do chạy ẩu, lấn lane, không giữ khoảng cách. Thế gắn mấy cái cục này có làm cho tài xế không chạy ẩu, không lấn lane, và giữ khoảng cách không bác?Để xem hiệu quả r sao đã các anh ơi
Sáng chạy xe máy đi mần, phía ngoài ô tô phía trong ba gác ở giữa rộng hơn mét có 1 xe máy đang vượt qua 2 xe đó. Thế mà có thằng xe máy vèo dưới lên chen vào hong đít xe máy kia định vượt kìa, nhưng không chen qua lọt phải thắng gấp. -> tôi thấy cứ chờ xe trước vượt xong thì mình chạy qua có trễ hơn gì đâu mà đâm đầu vô cho nguy hiểm. MÀ nhìn xa ra trước cũng kẹt xe, vượt qua xong cũng bò bò chờ mà sao phải chen lấn
Mịa! Đã định danh cao tốc mà còn "Gờ giảm tốc"...hài thật. Chỉ nói nên rằng ép nó mang danh cao tốc.
Sao ko chỉ gọi nó là "Đường quốc lộ, liên tỉnh"?
Sao ko chỉ gọi nó là "Đường quốc lộ, liên tỉnh"?
Chuẩn bác, 2 khái niệm nó đối nghịch nhau quá. Đã cao tốc rồi còn gờ giảm tốc. Hài...
Mịa! Đã định danh cao tốc mà còn "Gờ giảm tốc"...hài thật. Chỉ nói nên rằng ép nó mang danh cao tốc.
Sao ko chỉ gọi nó là "Đường quốc lộ, liên tỉnh"?