Chuyên Xe
26/7/24
36
52
18
Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) thông báo kết quả bán hàng ô tô Hyundai tháng 10/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 10 đạt 7.639 xe bán ra, tăng trưởng 17,2% so với tháng 9.

Hyundai Accent All New - 7.jpg


Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 10 với 1.425 xe, tăng trưởng 10,5% so với tháng 9. Hyundai Creta đứng ở vị trí thứ 2 với số bán ở mức 1.228 xe, tăng trưởng 14,9%. Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới ghi nhận doanh số 1.007 xe bán ra, tăng trưởng 32,8% và đứng ở vị trí thứ 3.

Hyundai Grand i10 ghi nhận mức doanh số đạt 753 xe, tăng trưởng 34,2% so với tháng 9. Hyundai Venue đứng ở vị trí thứ 5 với doanh số 625 xe, tăng trưởng 29,7%. Hyundai Tucson ghi nhận doanh số 558 xe, tăng trưởng 12,7% và Hyundai Stargazer đứng ở vị trí thứ 7 đạt 433 xe.

Hyundai Custin (1).jpg


Hyundai Custin ghi nhận mức doanh số đạt 314 xe, đứng ở vị trí thứ 8, duy trì mức ổn định so với tháng 9. Hyundai Elantra ghi nhận doanh số 218 xe, đứng ở vị trí thứ 9, tăng trưởng 21,8%. Hyundai Palisade chốt bảng xếp hạng đạt doanh số 213 xe bán ra, tăng trưởng 30,7% (không bao gồm sản lượng xe xuất khẩu).

Hyundai Palisade Hyundai Mien Nam-.jpg


Các mẫu xe thương mại Hyundai đạt doanh số 865 xe bán ra trong tháng 10, tăng trưởng 11,3% so với tháng 9, trong đó có 32 xe Hyundai Mighty LT 2,5 tấn và Hyundai Solati xuất khẩu thị trường nước ngoài.

Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 10/2024 (Đơn vị: Xe):
Doanh so Hyundai T10.jpg


>>> Xem thêm:
Các bác thấy sao về doanh số Hyundai tháng qua?
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng D
13/3/15
1.183
32.140
113
Nghe đâu hơn 5000 khách cọc san 2,5T. Khách mua San thì đa phần gia đình. Nên cứ bản full nhất mà mua.
Hyundai Thành Công đã sai lầm khi định đưa bản Calligraphy Turbo ra làm mồi để bán bản Prestige, hầu hết khách đều muốn đặt bản Turbo, đại lý cháy hàng.
 
  • Like
Reactions: khaipham07
Hạng D
2/10/14
1.268
1.505
113
Hyundai Thành Công đã sai lầm khi định đưa bản Calligraphy Turbo ra làm mồi để bán bản Prestige, hầu hết khách đều muốn đặt bản Turbo, đại lý cháy hàng.
Chuẩn bác. Với tình hình và doanh số 1000 xe Santafe tháng 10 thì không phải là quá nhiều. Nhưng dồn vào bản 2,5T nhiều quá. Với nhu cầu như vậy hãng cần nâng cao năng lực sản xuất khi xe còn hot. Chứ hết hot ae chán or đến TẾT lạc cao quá ae mua Everest là mất doanh số
 
Hạng D
22/1/19
4.442
8.209
113
Chuẩn bác. Với tình hình và doanh số 1000 xe Santafe tháng 10 thì không phải là quá nhiều. Nhưng dồn vào bản 2,5T nhiều quá. Với nhu cầu như vậy hãng cần nâng cao năng lực sản xuất khi xe còn hot. Chứ hết hot ae chán or đến TẾT lạc cao quá ae mua Everest là mất doanh số
Có sẵn dây chuyền lắp ráp trong nước thì việc chuyển từ phiên bản này sang phiên bản kia cũng không quá khó. Nhìn chung là mới ra mắt mà bán 1000 chiếc/tháng thì cũng rất đáng nể. Tháng rồi Everest bán nhiều hơn Santafe khoảng 200 chiếc, nhưng đang là giữa vòng đời của nó, nguồn cung và tệp khách hàng đã ổn định.
 
Hạng D
13/3/15
1.183
32.140
113
Có sẵn dây chuyền lắp ráp trong nước thì việc chuyển từ phiên bản này sang phiên bản kia cũng không quá khó. Nhìn chung là mới ra mắt mà bán 1000 chiếc/tháng thì cũng rất đáng nể. Tháng rồi Everest bán nhiều hơn Santafe khoảng 200 chiếc, nhưng đang là giữa vòng đời của nó, nguồn cung và tệp khách hàng đã ổn định.
Nghe Đại Lý nói, động cơ 2.5 Turbo đang khan hiếm, ngay tại Hàn Quốc.
 
Hạng D
13/3/15
1.183
32.140
113
Có sẵn dây chuyền lắp ráp trong nước thì việc chuyển từ phiên bản này sang phiên bản kia cũng không quá khó. Nhìn chung là mới ra mắt mà bán 1000 chiếc/tháng thì cũng rất đáng nể. Tháng rồi Everest bán nhiều hơn Santafe khoảng 200 chiếc, nhưng đang là giữa vòng đời của nó, nguồn cung và tệp khách hàng đã ổn định.
Everest vẫn đa dụng hơn, vừa sử dụng cho công việc, vừa dùng được cho gia đình, vừa là xe cày bừa của công ty kinh doanh, vừa phù hợp với cơ quan nhà nước, SF chủ yếu dùng cho gia đình thôi.
 
  • Like
Reactions: Mr Oz