Chủ đề tương tự
Sức hút của SF allnew là rất mạnh, doanh số tăng vọt 32%.
đa số các đại lý đều báo xe đặt về kg kịp bánSức hút của SF allnew là rất mạnh, doanh số tăng vọt 32%.
Đặt bản Caligraphy 2.5Turbo là thua, tất cả các đại lý đều ko có xe để giao ngay.đa số các đại lý đều báo xe đặt về kg kịp bán
đa số các đại lý đều báo xe đặt về kg kịp bán
Nghe đâu hơn 5000 khách cọc san 2,5T. Khách mua San thì đa phần gia đình. Nên cứ bản full nhất mà mua.Đặt bản Caligraphy 2.5Turbo là thua, tất cả các đại lý đều ko có xe để giao ngay.
Hyundai Thành Công đã sai lầm khi định đưa bản Calligraphy Turbo ra làm mồi để bán bản Prestige, hầu hết khách đều muốn đặt bản Turbo, đại lý cháy hàng.Nghe đâu hơn 5000 khách cọc san 2,5T. Khách mua San thì đa phần gia đình. Nên cứ bản full nhất mà mua.
Chuẩn bác. Với tình hình và doanh số 1000 xe Santafe tháng 10 thì không phải là quá nhiều. Nhưng dồn vào bản 2,5T nhiều quá. Với nhu cầu như vậy hãng cần nâng cao năng lực sản xuất khi xe còn hot. Chứ hết hot ae chán or đến TẾT lạc cao quá ae mua Everest là mất doanh sốHyundai Thành Công đã sai lầm khi định đưa bản Calligraphy Turbo ra làm mồi để bán bản Prestige, hầu hết khách đều muốn đặt bản Turbo, đại lý cháy hàng.
Có sẵn dây chuyền lắp ráp trong nước thì việc chuyển từ phiên bản này sang phiên bản kia cũng không quá khó. Nhìn chung là mới ra mắt mà bán 1000 chiếc/tháng thì cũng rất đáng nể. Tháng rồi Everest bán nhiều hơn Santafe khoảng 200 chiếc, nhưng đang là giữa vòng đời của nó, nguồn cung và tệp khách hàng đã ổn định.Chuẩn bác. Với tình hình và doanh số 1000 xe Santafe tháng 10 thì không phải là quá nhiều. Nhưng dồn vào bản 2,5T nhiều quá. Với nhu cầu như vậy hãng cần nâng cao năng lực sản xuất khi xe còn hot. Chứ hết hot ae chán or đến TẾT lạc cao quá ae mua Everest là mất doanh số
Nghe Đại Lý nói, động cơ 2.5 Turbo đang khan hiếm, ngay tại Hàn Quốc.Có sẵn dây chuyền lắp ráp trong nước thì việc chuyển từ phiên bản này sang phiên bản kia cũng không quá khó. Nhìn chung là mới ra mắt mà bán 1000 chiếc/tháng thì cũng rất đáng nể. Tháng rồi Everest bán nhiều hơn Santafe khoảng 200 chiếc, nhưng đang là giữa vòng đời của nó, nguồn cung và tệp khách hàng đã ổn định.
Everest vẫn đa dụng hơn, vừa sử dụng cho công việc, vừa dùng được cho gia đình, vừa là xe cày bừa của công ty kinh doanh, vừa phù hợp với cơ quan nhà nước, SF chủ yếu dùng cho gia đình thôi.Có sẵn dây chuyền lắp ráp trong nước thì việc chuyển từ phiên bản này sang phiên bản kia cũng không quá khó. Nhìn chung là mới ra mắt mà bán 1000 chiếc/tháng thì cũng rất đáng nể. Tháng rồi Everest bán nhiều hơn Santafe khoảng 200 chiếc, nhưng đang là giữa vòng đời của nó, nguồn cung và tệp khách hàng đã ổn định.