bác này chịu chơi thật bỏ ra đến gần 20 chai để độ con 67 của mình theo sở thích
nguon
Tổng "thiệt hại" cho niềm đam mê của anh Hòa là 18 triệu. Anh cho rằng nếu mua xe chỉ vì nhu cầu đi lại, không ai chấp nhận chiếc xe của anh. Tuy vậy, anh Hòa tiết lộ chiếc Honda 67 này đang được rất nhiều "dân chơi" hỏi mua.
Chủ nhân của chiếc xe cho biết việc khó nhất trong hai tháng miệt mài của anh là phần căn chỉnh chiếc giảm xóc sau. Do phần yên sau chịu lực lớn nên ngoài việc đảm bảo khả năng chịu lực, chiếc giảm xóc còn cần sự chính xác để tạo sự cân bằng cho xe khi chạy với hai người.
Anh Hòa phải bỏ ra hơn hai tháng chỉ ở nhà để sáng chế "tác phẩm" này. Anh cho biết các chi tiết bằng inox phải đặt trước, ngoài ra, các phụ kiện khác phải lùng ở khắp nơi. Riêng chiếc phanh đĩa đường kính hơn nửa mét, anh phải nhờ bạn mua từ bên Thái Lan với giá hơn một triệu đồng cả tiền chuyển về.
Riêng chiếc ống xả, anh Hòa cho biết phải mất một tuần để tìm được một mẫu ưng ý. Trước đó, anh đã phải thay ra thay vào nhiều lần để có thể "tạm ưng". Chiếc ống xả được bố trí ngay dưới yên xe được coi là chi tiết sáng tạo nhất của chiếc Honda 67 độ của anh Hòa.
Anh Hòa nói: "Mình rất thích chiếc 67 này vì nó nhỏ gọn, cũng rất ít khi bị trục trặc. Mình phải tìm mua nó trên tận Phú Thọ và hài lòng về máy móc của xe".
Một chiếc Honda 67 có giá từ 5 đến 7 triệu đồng. Tuy vậy, tiền đầu tư sau đó nếu trót dính vào thú độ xe có khi gấp tới vài lần. Ngoài ra, công sức bỏ ra để có tác phẩm cho riêng mình, nghĩ ra mẫu mã, lùng phụ tùng hay "lắp ráp" là không thể tính toán hết được.
Không biết bác này có ở trong OS mình không nhỉ