Xe Bác chạy như vậy phải kiểm tra tổng thể theo E lần lượt : xem đặt cam đã chuẩn chưa vì sai sẽ xảy ra hiện tượng xe nổ phập phù không đạt cs tiếp kiểm xem chia điện chỉnh đúng tầm chưa rồi dây phin tiếp là dàn bec phun xem có cái nào bị đái không và cuối cùng là con cảm biến oxy xem nó còn HĐ hay đã bị tèo. Chúc Bác tìm ra bệnh cho V2 để nó phục vụ mình.Chào các cụ!
Em mới rước về vợ già Honda Accord 1995 Nhật. Em đi cao tốc bị xì két nước... mặc dù đã sửa tạm để lê về nhà mà vẫn bị thổi joong quy lát (kim đồng hồ chưa lên mức đỏ là em dừng lại châm nước)... em đã thay két nước, xúc bec...
Sau đợt sửa vừa xong bỗng nhiên máy bị rung giật, có lúc mất garanti, chết máy. xăng uống 30lit/100km, mặc dù bugi vẫn đỏ gạch, không ướt (trước đó đi tp khoảng 12l, đường trường 9lit/100km).
Có cụ nào bị như em chưa? Xin chỉ giáo hoạc chỉ gara nào sửa Honda uy tín ạ!
Đội ơn các bác!
Cảm ơn bác nhiều ạ!Xe Bác chạy như vậy phải kiểm tra tổng thể theo E lần lượt : xem đặt cam đã chuẩn chưa vì sai sẽ xảy ra hiện tượng xe nổ phập phù không đạt cs tiếp kiểm xem chia điện chỉnh đúng tầm chưa rồi dây phin tiếp là dàn bec phun xem có cái nào bị đái không và cuối cùng là con cảm biến oxy xem nó còn HĐ hay đã bị tèo. Chúc Bác tìm ra bệnh cho V2 để nó phục vụ mình.
máy chạy êm và bốc... bô xả không hôi xăng, không ướt, sao lại phải làm máy hả bác?Làm máy lại thôi bạn à ...