Chủ đề tương tự
bác oi kiểm tra coi mây cái bugi xem sao có bị chết cái nào ko?
bui gi chết bo một máy rung lắm mà di yếu nữa .đặc iệt hao xăng lắm bác à
bác tháo bugj ra xem có con nào bij ướt ko? bác thử cho đánh điện
rùi nhin xem điện có đánh vào chấu ko hay đánh ra ngoài.
hoặc nhìn bugi sẽ bị ướt xăng.
trường hợp khác có thể chết một béc phun nào trong 4 máy.
bui gi chết bo một máy rung lắm mà di yếu nữa .đặc iệt hao xăng lắm bác à
bác tháo bugj ra xem có con nào bij ướt ko? bác thử cho đánh điện
rùi nhin xem điện có đánh vào chấu ko hay đánh ra ngoài.
hoặc nhìn bugi sẽ bị ướt xăng.
trường hợp khác có thể chết một béc phun nào trong 4 máy.
Vợ 2 bác thế là phải đem cân chỉnh sớm chứ vậy sao chạy được. Tuy nhiên accord 91 thì khó mà mong ở mức 8l /110km.nippon nói:Các bác cho em hỏi 1 tí.
Xe em là Accord đời 91. Lúc trước 100km/8l bây giờ 100km/11L.
Belt rút mạnh vẫn không giữ lại?
Tình trạng: côn hơi nặng, mở máy lạnh vòng tua tụt xuống 1 chút từ 900 còn 700.
Chạy trong thành phố phải đạp côn và ga chứ không là tắt máy hoặc run run liền.
Các bác cho mình hỏi xe bệnh gì, rổ rá thế nào, sửa ở đâu?
Em xin cám ơn nhiều.
Xe bác chắc có đôi chút vấn đề ở phần nhiên liệu và đánh lửa của động cơ, cụ thể là bỏ máy như có bác đã phán đóan hoặc cơ cấu bù ga, cảm biến bướm ga, kim phun nghẹt bẩn....
Ngòai ra, ly hợp chắc đã mòn nhiều nên nặng và bắt không dịu, cần hạ hộp số để xác định hư hỏng và khắc phục.
Còn bộ Belt thì đa phần đời belt chạy là lọai chủ động, khi có va chạm Belt mới khóa lại bác ạ!
Ngòai ra, ly hợp chắc đã mòn nhiều nên nặng và bắt không dịu, cần hạ hộp số để xác định hư hỏng và khắc phục.
Còn bộ Belt thì đa phần đời belt chạy là lọai chủ động, khi có va chạm Belt mới khóa lại bác ạ!
Last edited by a moderator:
Automatic nói:Xe bác chắc có đôi chút vấn đề ở phần nhiên liệu và đánh lửa của động cơ, cụ thể là bỏ máy như có bác đã phán đóan hoặc cơ cấu bù ga, cảm biến bướm ga, kim phun nghẹt bẩn....
Ngòai ra, ly hợp chắc đã mòn nhiều nên nặng và bắt không dịu, cần hạ hộp số để xác định hư hỏng và khắc phục.
Còn bộ Belt thì đa phần đời belt chạy là lọai chủ động, khi có va chạm Belt mới khóa lại bác ạ!
Belt chạy lọai chủ động là sao bác có thể nói rõ hơn được không ạ.
Mình lăn tăn vụ này lắm, lên xe mà đeo belt không thấy tự tin gì hết.
cám ơn bác nhiều.
Xe em accord 93 máy chạy chế hòa khí (Hàng châu á), hiện tại chạy đường trường xấp xỉ 10l/100km xót hết cả ruột, không biết ở Hn có cao nhân nào chuyên dòng này khôvowiscacs bác mách dùm để em mang đi khám và chỉnh lại với? Đa tạ các bác nhiều!
Bác dùng thử sản phẩm của nhà em một thời gian xem sao. Sản phẩm nhà em tại đây: http://www.otosaigon.com/threads/ta...tiet-kiem-nhien-lieu-voi-phu-gia-maz.8610722/