Pro
Super Moderators
11/8/08
1.351
2.270
113
Tương tự các lần giới thiệu xe mới trước đây, Honda mang đến Triển lãm GIIAS 2023 nguyên mẫu Honda Accord thế hệ 11 hoàn toàn mới. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của mẫu xe này tại khu vực Đông Nam Á.

honda-accord-2023-2.jpg

Honda Accord 2023 gen 11 chỉ vừa ra mắt toàn cầu vào cuối năm 2022 tại Mỹ. Những báo cáo trước đây cũng xác nhận mẫu xe này không dành cho khách hàng Đông Nam Á. Chính vì vậy lần xuất hiện tại GIIAS 2023 khiến khách tham quan khá bất ngờ.

Tại Triển lãm Gaikindo Indonesia 2023 (GIIAS 2023), hãng xe Nhật Bản chỉ đem đến nguyên mẫu Prototype của Honda Accord thế hệ mới để đánh giá phản ứng của khách hàng. Toàn bộ cửa sổ được phủ đen và che kín toàn bộ nội thất.

honda-accord-2023-1.jpg


Qua các điểm nhấn ngoại thất, phiên bản trưng bày tại GIIAS 2023 là Honda Accord RS Hybrid, trang bị hệ thống truyền động e:HEV, đi kèm với hệ thống quản lý vận hành thông minh i-MMD của Honda.

Phiên bản tương tự tại Mỹ được trang bị hệ truyền động Hybrid bao gồm động cơ xăng 2.0L 4 xi lanh chu trình Atkinson cho công suất tối đa 146 mã lực tại 6.100 v/ph, và mô-men xoắn cực đại 182 Nm tại 4.500 v/ph.

honda-accord-2023-3.jpg


Kết hợp với mô-tơ điện có công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 335 Nm. Hệ thống còn đi kèm với bộ pin Lithium-ion và hộp số vô cấp E-CVT. Ngoài ra, Honda Accord RS Hybrid còn trang bị ly hợp khóa, cho phép mô-tơ điện truyền trực tiếp lực kéo xuống các bánh ở tốc độ cao hơn. Tổng công suất kết hợp lên đến 204 mã lực.

Về kích thước tổng thể, Honda Accord RS Hybrid có thông số DxRxC lần lượt 4.970 x 1.862 x 1.450 mm. Chiều dài cơ sở 2.830 mm.

honda-accord-2023-5.jpg


Thiết kế tổng thể Honda Accord gen 11 cũng chịu ảnh hưởng từ CR-V thế hệ mới khi sử dụng những đường nét đơn giản. Cụm lưới tản nhiệt có thiết kế hình lục giác mới, loại bỏ đường viền mạ chrome và sử dụng tối đa các họa tiết tam giác. Ngoài ra, đèn phá có thiết kế thanh mảnh kết hợp đèn ban ngày viền phía trên.

honda-accord-2023-6.jpg

Cản trước Honda Accord thế hệ 11 cũng sử dụng thiết kế tinh giản với hốc gió thanh mảnh, tách biệt với lưới tản nhiệt phía trên.

honda-accord-2023-7.jpg


Trong khi đuôi xe Honda Accord thế hệ 11 hiện đại hơn với đèn hậu LED vuốt mỏng, hướng vào trung tâm và chỉ phân tách với nhau bởi logo chữ H ở trung tâm.

Dù không hé lộ bất kỳ hình ảnh nào, nhưng nội thất Honda Accord gen 11 tại Mỹ có phong cách khá giống với CR-V và Civic thế hệ mới.

Bảng táp lô sử dụng thiết kế theo phương ngang, sử dụng họa tiết mắt lưới kéo dài để phân tách theo hai tầng chức năng. Phía trên là màn hình trung tâm và đồng hồ lái kỹ thuật số. Phía dưới là các chức năng điều hòa và các phím bấm vật lý.

honda-accord-2023-4.jpg


Tại Indonesia, Honda chưa xác nhận bất kỳ thông tin ra mắt Honda Accord gen 11 trong tương lai. Trong khi các báo cáo trước đây cho biết mẫu xe này không dành cho thị trường Đông Nam Á. Tuy nhiên, có thể Honda sẽ thay đổi nếu đạt được những phản ứng tích cực từ khách hàng tại GIIAS 2023.

Nguồn Paultan

>>Xem thêm
Các bác đánh giá thế nào về Honda Accord thế hệ mới tại GIIAS 2023?
 
Hạng B2
27/2/23
394
622
93
31
mấy thằng nhật này thật cổ hủ, sao không copy thẳng audi mec lambo landrover như thằng hàn bẩn bựa kia, trước đây tàu bị coi là đáy xã hội khi ăn rồi toàn ăn trộm của nước khác thì giờ danh hiệu đáy này lại dành cho hàn xẻng khi chuyên coppy hãng khác
thế mà thằng nhật k chịu đi coppy quá bảo thủ, bảo sao xưa đi đánh chiếm cả châu á lại thất bại vì bị nga nó dánh cho tan xác để rồi thằng mĩ ăn không ngồi rồi nó cướp cho giờ làm chư hầu còn phải ban phát công nghệ cho hàn xẻng,trước là nô lệ của nhật mà nay phải làm anh em với nó rồi bị nó cắn nhưng k dám bật vì làm em thằng mĩ.
 
Hạng D
15/9/17
2.847
2.232
113
39
Tại ngáo giá. Có cái động cơ 1.5 mà trải dài mọi phân khúc. Từ Accord, CRV trở lên dùng 2.0T xem có ế không?
 
Hạng D
18/3/08
1.635
1.658
113
Tại ngáo giá. Có cái động cơ 1.5 mà trải dài mọi phân khúc. Từ Accord, CRV trở lên dùng 2.0T xem có ế không?
1.5 tụt bô nó đã 1.3 tỷ rồi. Lên 2.0 tụt bô 250 ngựa chắc nó bán 1.6 tỷ thì lại ế sml.

Vấn đề muôn thuở của Honda, thứ nhất là ồn,thứ hai là ồn, thứ ba là ồn.

Đó cũng là lý do cùng tầm giá 1.2-1.3 tỷ nhưng ngừoi Việt lại chọn Camry 2.5Q nhiều hơn Accord .

Mình ko mua CRV cũng là vì vậy.

Hy vọng CRV mới sẽ cải thiện cái độ ồn kém sang này.
 
Hạng B1
11/8/19
96
228
33
44
hôm bữa ôm con accord 1.5 này chạy cao tốc LT- DG gặp ku đi cam 2.5 đời mới kéo vượt tưởng dễ ăn, mình chuyển sport dùng lẫy số kéo phát 1 ăn ngay, pô hú đã như xe đua, con này ông nào chưa đi tưởng nó yếu, đừng đùa, nó chạy lanh hơn camry 2.5 Q.
2 chiếc này nếu nói ồn thì như nhau thôi.
 
  • Like
Reactions: thi_can and suneo
Hạng D
18/3/08
1.635
1.658
113
hôm bữa ôm con accord 1.5 này chạy cao tốc LT- DG gặp ku đi cam 2.5 đời mới kéo vượt tưởng dễ ăn, mình chuyển sport dùng lẫy số kéo phát 1 ăn ngay, pô hú đã như xe đua, con này ông nào chưa đi tưởng nó yếu, đừng đùa, nó chạy lanh hơn camry 2.5 Q.
2 chiếc này nếu nói ồn thì như nhau thôi.
Thằng em mình chạy con accord 1.5 này. Nó ồn hơn cam nhiều đó bạn.

Máy honda luôn bốc hơn toy camry 2.5 từ đề tới hậu mà, đó cũng là 1 chuyện hiển nhiên =]]
 
  • Like
Reactions: suneo