xe re tien thi chi vay thoi bac doi hoi gi nua. Chu bac muon nhu audi hay BMW chacXe đẹp, nhưng phần nhựa nội thất thấy lởm lởm sao ý.
Sau khi ra mắt chính thức tại Thái Lan và Ấn Độ, mẫu xe Honda City 2017 tiếp tục được trình làng tại thị trường Malaysia với thiết kế tương đồng. Việc chiếc xe liên tục được ra mắt tại các thị trường lân cận đã khiến khách hàng Việt Nam trở nên "sốt ruột".[pagebreak][/pagebreak]Honda City 2017 vừa được ra mắt tại Malaysia là phiên bản cải tiến từ thế hệ xe hiện tại. Tại thị trường Malaysia, Honda mang tới 03 phiên bản như sau: Honda City 1.5S có giá 78.300 Ringgit (tương đương 17.610 USD), Honda City 1.5E có giá 84.600 Ringgit (tương đương 19.020 USD) và Honda City 1.5V có giá 92.000 Ringgit (tương đương 20.690 USD). Giá bán của từng phiên bản có sự chênh lệch tùy thuộc theo từng trang bị tiêu chuẩn của xe.Về thiết kế bên ngoài, phiên bản cao cấp nhất của chiếc Honda City 2017 (Honda City 1.5V) được trang bị hệ thống đèn pha và đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED, phần đầu xe có thiết kế khá giống thế hệ thứ 10 của chiếc Honda Civic, lưới tản nhiệt nổi bật với thanh crom cỡ lớn nối liền với cụm đèn pha, cản trước của xe được thiết kế tinh tế hơn… Phần đuôi xe trên Honda City phiên bản nâng cấp không có quá nhiều điểm khác biệt với người tiền nhiệm.Chỉ có bản 1.5 V cao cấp nhất được trang bị đèn hậu dạng LED tương tự trên Honda Grace Hybrid tại thị trường Nhật Bản. Chưa hết, Honda City 2017 tại Malaysia còn có cánh gió trên nắp cốp sau, tích hợp đèn phanh thứ ba dạng LED. Bên sườn xuất hiện bộ vành hợp kim 2 màu mới với đường kính 15 inch trên bản 1.5 S và E. Trong khi đó, bản V sử dụng vành có đường kính 16 inch.Bước vào bên trong Honda City 2017, người lái sẽ nhận thấy các chi tiết nội thất màu xám thuốc súng và ngăn đựng điện thoại thông minh riêng cho hàng ghế sau trên bản 1.5 E cũng như 1.5 V. Phiên bản cao cấp nhất có các ghế ngồi được bọc da màu đen, trong khi các bản còn lại sử dụng nội thất bọc nỉ.Honda trang bị cho City 2017 hệ thống màn hình thông tin giải trí cảm ứng 6,8 inch tích hợp Android Auto và Apple CarPlay, hởi động bằng nút bấm, keyless entry, vô lăng 3 chấu tích hợp phím điều khiển chức năng, camera lùi (trên phiên bản cao cấp), ghế ngồi bọc da (phiên bản cao cấp), kết nối Bluetooth, cổng HDMI, kiểm soát hành trình, lẫy chuyển số sau vô lăng, hàng ghế phía sau gập 60:40…Bên cạnh đó việc thay thế đèn nền màu xanh dương bằng màu trắng cho hệ thống đồng hồ đa thông tin giúp người lái dễ quan sát cũng là một trong những điểm đáng chú ý. Riêng bản 1.5 E và 1.5 V có thêm camera lùi đa góc.Động cơ của Honda City 2017 tại Malaysia vẫn là máy xăng 4 xy-lanh i-VTEC, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 150 mã lực tại vòng tua máy 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại vòng tua máy 4.600 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số CVT.Các tính năng an toàn được trang bị cho xe gồm: hệ thống ổn định thân xe điện tử, hỗ trợ dừng khẩn cấp, phanh ABS/EDB, phiên bản V được trang bị thêm túi khí bên (6 túi khí tất cả)...View attachment 625743 View attachment 625744 View attachment 625746 View attachment 625747 View attachment 625751 View attachment 625752 View attachment 625754 View attachment 625756 View attachment 625757 View attachment 625758 View attachment 625759View attachment 625755Ảnh: Paultan
Xe đẹp, có cải tiến bánh sau thắng đĩa và hơn vios cửa gió hàng ghế thứ 2
Xe cỏ mà về việt nam giá trên trời. Chưa có nơi nào như việt nam muốn cạnh tranh ngành công nghiệp oto với thái lan ,indo...mà đi đánh thuế cao,xem oto là mặt hàng xa xỉ,thì làm sao cạnh tranh nổi. Tiền đánh thuế cao cuối cùng cũng rơi vào tay mấy ông quan chức tham nhũng. Ôto việt nam đã sai từ lúc hoạch định chính sách ban đầu. Cuối cùng người dân đen của chúng ta là người bị chịu thiệt thòi và làm lợi cho mấy nhà đầu tư nước ngoài như honda,toyota...
vậy theo bác thì dân đen phải làm gì?Xe cỏ mà về việt nam giá trên trời. Chưa có nơi nào như việt nam muốn cạnh tranh ngành công nghiệp oto với thái lan ,indo...mà đi đánh thuế cao,xem oto là mặt hàng xa xỉ,thì làm sao cạnh tranh nổi. Tiền đánh thuế cao cuối cùng cũng rơi vào tay mấy ông quan chức tham nhũng. Ôto việt nam đã sai từ lúc hoạch định chính sách ban đầu. Cuối cùng người dân đen của chúng ta là người bị chịu thiệt thòi và làm lợi cho mấy nhà đầu tư nước ngoài như honda,toyota...