Chào anh em
- Tiếp nối thành công của City thế hệ thứ 4,
Honda City thế hệ thứ 5 chính thức được ra mắt khách hàng Việt Nam với thông điệp “Mạnh mẽ trải lối thành công” Honda City đem lại một trải nghiệm hoàn toàn mới nhờ những giá trị nổi bật: “Thể thao cá tính – Tiện nghi hiện đại – Vận hành mạnh mẽ – An tâm cầm lái”.
- Do môi trường đường xá ở Việt Nam tạo nên nhiều tiếng ồn từ nhiều nguyên nhân, nên cách âm chống ồn hay phủ gầm cách âm cho xe là điều rất cần thiết cho một chiếc xe mới. Vì thế chủ xe đã ghé qua
Autobis làm full combo cách âm toàn xe và phủ gầm cách âm
Dr.ARTEX từ Russia.
Cách âm chống ồn:
- Cách âm sàn: Vị trí sàn xe là vị trí tiếp xúc trực tiếp với mặt đường, chịu ảnh hưởng trực tiếp từ mặt đường như độ nhám, sỏi đá văng, dao động,… Tạo nên tiếng ồn cực kỳ khó chịu đó là tiếng ù. Tiếng ù hình thành bởi tần số thấp, gây khó chịu hoặc đau đầu, ù tai, nếu đi đường xa.
Lớp 1: lớp vật liệu cách âm sàn Dr.ARTEX – Iridium
Lớp 2: Lớp vật liệu tiêu âm sàn DrARTEX – Baffle Plus
- Cách âm cửa: Tôn cửa xe Nhật rất mỏng, cách âm cửa giúp giảm thiểu tạp âm từ môi trường đô thị vào xe hoặc trò chuyện từ trong xe sẽ riêng tư hơn. Ngoài ra còn làm cửa chắc chắn hơn, đóng dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, đặc biệt khi nâng cấp thêm âm thanh thì sẽ tạo ra thùng loa, giúp tiếng bass của loa trên cánh cửa sẽ không bị rung hay rè.
Lớp 1: lớp vật liệu cách âm cửa Dr.ARTEX – Iridium
Lớp 2: Lớp vật liệu tiêu âm cửa DrARTEX – Baffle Plus
Lớp 3: lớp vật liệu cách âm cửa Dr.ARTEX – Iridium
- Cách âm trần: Trần xe là vị trí ít người quan tâm nhất khi làm cách âm chống ồn, nhưng cũng là vị trí khá quan trọng vì cách âm trần giúp cho lái xe dưới trời mưa không còn khó chịu bởi tiếng tí tách, tác dụng phụ nhẹ là chống nóng. Lưu ý: (không nên dán cách âm trần cho xe có cửa sổ trời).
Lớp 1: lớp vật liệu cách âm trần Dr.ARTEX – Iridium
Lớp 2: Lớp vật liệu tiêu âm trần DrARTEX – Baffle Plus
- Cách âm nắp capo, chân kiếng: Vị trí nắp capo chân kiếng là vị trí tiếng gió lùa vào phía trước đầu xe, ngoài ra tiếng động cơ khi hoạt động lên vòng tua cao cũng rất khó chịu, đối với các dòng xe Hybrid thì khi máy phát điện chạy cũng gây ra tiếng ồn khó chịu.
Lớp 1: Lớp vật liệu cách âm nắp capo Dr.ARTEX – Iridium
- Cách âm hốc bánh + lòng vè: Vị trí hốc bánh tuy nhỏ hơn sàn, nhưng cũng là các nguyên nhân gây ồn hoặc ù từ mặt đường dội vào khoang xe. Hốc bánh chịu ảnh hưởng từ bánh xe, lốp xe ma sát trực tiếp với mặt đường gây tiếng ồn cực khó chịu khi lái xe đường dài.
Lớp 1: lớp vật liệu cách âm hốc bánh Dr.ARTEX – Iridium
Lớp 1: lớp vật liệu cách âm lòng vè Dr.ARTEX – Iridium
” Tất cả sản phẩm đều có tại AUTOBIS - Địa chỉ: 01 Tam Đảo Nối Dài, Phường 14, Quận 10”
Cảm ơn các bạn đã xem.
——————————–
AUTOBIS – Car Audio & Performance
https://autobis.vn
Vũ 090 8888 191 – Quản lý sản phẩm: 0333 96 97 98
Cảm ơn.