Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Tình hình là em civic 2.0 đời 2007. Khi khởi động thì máy lạnh tê tái, chạy khoảng 30p là nóng đổ lửa, e mở nắp thấy máy lạnh vẫn chạy.(Bác thử tạt gáo nước vào dàn nóng xem có kq kg?) Ngừng xe và chạy lại vẩn nóng, ngừng hẵn máy nguội thì khởi động lại lúc này lại lạnh.
Cảm ơn cả nhà
Bác đem xe ra điện lạnh Tân Sơn Nhất ngay đầu sân bay, chỗ này làm rất được, giá mềm , kiểm tra bắt bệnh chính xác bác nhé.Tình hình là em civic 2.0 đời 2007. Khi khởi động thì máy lạnh tê tái, chạy khoảng 30p là nóng đổ lửa, e mở nắp thấy máy lạnh vẫn chạy. Ngừng xe và chạy lại vẩn nóng, ngừng hẵn máy nguội thì khởi động lại lúc này lại lạnh.
đthoai cho nhân viên Kim Thanh , được tư vấn là đem xe đến KT. Có 2 cái có thể hư:
1/role nhiệt hư)) tốn vài trăm k
2/ xấu hơn , ly hợp máy lạnh hư, kho nóng thì k truyền động )) k lạnh)) tốn khoãng 10chai thay máy
Có bác nào từng bị hay có kinh nghiệm giup e với, có nên vào KT rồi chờ phán , e sợ phán thay máy ...khổ thân em
Cảm ơn cả nhà
Em thích triết lý bán hàng của bác .Rờ le cảm biến nhiệt độ hư mua Kim Thanh mua mà về thay giá đó khỏi suy nghĩ.
Puly từ hư qua em có nè bác khoảng 7 xị .Không thì vào hãng mua cũng chỉ hơn 2tr.Bác mua khác em mua khác he he
Mo tơ quạt dàn nón em có luôn.1tr5 mới tinh bao bóc zin lại được bảo dùng 1 năm .
Nói chung đồ Civic em có cũng khá nhiều nhưng em cũng mua hãng rất nhiều vì không phải mua ngoài không có mà là giá hãng hợp lý với món đó rồi thì ra ngoài gặp hàng dỏm thôi.
cho em hóng ké tí ! bẩm các cụ em thấy trên diễn đàn em thấy vệ sinh nội soi dàn lạnh, công nghệ của liqui ..... gì đó thấy cũng rất hay ,thế civic có lọc bụi rồi thì có cần phải nội soi không . đã có ai làm chưa cho em cao kiến vớiMình đang chạy civic (2009) bị giàn lạnh y như Bác , đến Honda CH chẩn bịnh : sau đi đo gas thì thấy thiếu gas , kỷ thuật nói : 1/ Ly hợp hư, giá như Bác nói , 2/ Rò rỉ gas (chưa biết chổ nào vì phải kiểm tra lại hết các chổ).giá lổi này = 1,5 triệu . Cuối cùng họ báo rò lổ mọt nên thiếu gas . Mình đả sửa xong và đã đi 1 chuyến ĐL , rất tốt , Bác mang xe đến Honda CH thử xem . Mình có hỏi 1 garrae quen thì được tư vấn : nếu ly hợp hư mang đi vớt lại xài tốt như thường .
Bộ đầu li hợp từ block lạnh đó xe nào cũng hư hỏng theo thời gian hết bác ơi.Không phải lổi đâu.Có điều Honda mau hư hơn thôi.Trong hãng vẫn bán bộ đầu cuộn từ mà.Thay mới hoàn toàn em cũng vô hãng mua tầm 2tr5 thì phải.Còn canh lại làm này nọ cũng được thời gian tương đối chắc gần 1tr5 thôi.Em cũng đi Civic 2007, xe em bị y chang như bác và em nghe nói nhiều xe cung bị, có lẽ đây là lỗi cua Honda hay sao ấy, nhưng tại VN nên im luôn.
Em cũng mang vô hãng Kim Thanh báo giá thay lốc lạnh và vệ sinh giàn lạnh hết 17tr, e mang lại điện lạnh Hữu Tâm , Lê Hồng Phong, họ tháo lốc ra sửa và thay 2 bạc đạn, họ nói bạc bị bó nên ly hợp ko đóng được, đơn giản vậy thôi. Họ cũng nói đã sửa cho hãng nhiều cái lốc loại nàu rồi - nghe tới đây e nghi ngờ mấy cái lốc mới ở hãng quá. Tổng chi phí em sửa gần 3tr